“Nhìn là mê” bộ sưu tập balo bé trai cấp 1 Play To Win

Lấy ý tưởng từ những môn thể thao yêu thích của các bé trai, B.bag vừa ra đời bộ sưu tập balo học sinh cấp 1 vô cùng phong cách cho bé trai mang tên Play To Win.

Bộ sưu tập balo học sinh cấp 1 Play To Win dành riêng cho các bé trai, yêu thích sự năng động. BST lấy những hình ảnh tràn đầy năng lượng từ những môn thể thao mà các bé vô cùng yêu thích như: bóng rổ, bóng đá, ván trượt, xe đua … Các họa tiết thể thao được phối vô cùng khéo léo trên các tông màu sắc tươi sáng, nổi bật, phù hợp với lứa tuổi và sự yêu thích của các bé trong độ tuổi cấp 1.

ba-lo-hoc-sinh-cap-1-play-to-win

Play To Win tiếp cảm hứng chơi thể thao cho bé

Ngoài ra, bộ sưu tập balo học sinh cấp 1 Play To Win như một lời nhắc nhở các bé và các bậc phụ huynh hàng ngày hãy dành thời gian để luyện tập thể dục, chơi các môn thể thao yêu thích để rèn luyện thể lực. Có một sức khỏe tốt, bé sẽ học tập tốt và gặt hái nhiều thành công.

Balo học sinh cấp 1 Play To Win rất bền bỉ, dễ vệ sinh nhờ làm bằng vải Polyester chống thấm cao cấp, vải lót cũng chống thấm tốt, bền, nhẹ, dễ giặt vệ sinh và nhanh khô.

balo-hoc-sinh-cap-1-play-to-win

Balo học sinh cấp 1 Play To Win được bảo hành 2 năm

Balo có kích thước: 35 x 29 x 11 cm, phù hợp với khung vai của trẻ. Trọng lượng siêu nhẹ chỉ với 450 gram, giúp hạn chế sức nặng tì lên vai trẻ mỗi ngày.

Balo có tới 7 ngăn giúp bé sắp xếp đồ dùng khoa học, ngăn nắp: 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ bên trong, có ngăn vắt viết và đựng các vật dụng nhỏ, 1 túi hộp bên ngoài, 2 túi lưới đựng nước bên hông.

balo-hoc-sinh-cap-1-bst-play-to-win

B.bag là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX). Nơi đây tập hợp toàn bộ các loại cặp, balo dành cho tất cả các đối tượng như: cặp học sinh cấp 1, balo chống gù, balo cho mẫu giáo, cặp học sinh cấp 2, cặp học sinh cấp 3, balo thời trang… với chất lượng cao, giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Để tìm hiểu thêm và chọn mua balo học sinh cấp 1 Play To Win cho “chàng trai nhỏ nhà mình”, phụ huynh bạn hãy truy cập trực tiếp VÀO ĐÂY  hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được hỗ trợ.

  • Xem thêm:

>>> BST balo chống gù Dream Box: vô cùng siêu nhẹ và đẹp

>>> Siêu đáng yêu cặp học sinh cấp 1 Future Dreaming

Các tin khác :