Chế độ bảo hành

Hỏi: Máy tính
  • Người hỏi: Ngô Huy Hoàng
  • Thời gian gửi: 11/01/2019, 22:21
  • Trong mục: Chế độ bảo hành

Máy tính mình mới mua nhưng thỉnh thoảng bấm on ko lên màn hình có bảo hàng không ạ?

Chào Ngô Huy Hoàng, nếu là sản phẩm chính hãng thì sẽ được bảo hành nhé bạn.

Bạn có thể liên hệ trung tâm bảo hành của chúng tôi:

Trung Tâm Bảo Hành Tại TP.HCM

  • Địa chỉ : 110-112 Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, TP., Hồ Chí Minh
  • Người liên hệ : Lý Thành Công
  • Điện thoại : 028. 3969 9999 Bấm tiếp 003 hoặc 004
  • Người hỏi: HnryVuog
  • Thời gian gửi: 02/05/2020, 23:27
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
Em muốn hỏi thay bàn phím cho máy trên không có bảo hành hết bao nhiêu tiền ạ ?
  • Người hỏi: Minh tú
  • Thời gian gửi: 01/05/2020, 12:19
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
Máy em bị chập chờn ấn nút on lúc lên lúc không. Em có thể sửa ở địa chỉ nào
  • Người hỏi: Nguyễn Anh Đức
  • Thời gian gửi: 24/04/2020, 11:04
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
máy tính của em có vệt đen nhưng vì mua onl nên trên phiếu bảo hành không ghi gì vậy có được bảo hành không ạ
  • Người hỏi: vy
  • Thời gian gửi: 23/04/2020, 19:25
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
cho em hỏi các trung tâm sửa máy tính có còn hoạt động không ạ
  • Người hỏi: Tien
  • Thời gian gửi: 18/04/2020, 09:32
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
Máy tính em bị xước màn hình thì thấy màn hình là bao nhiêu ạ ,em mới mua được có 5 tháng ạ