Tuyển dụng

» NHÂN VIÊN NHÂN SỰ (PHỤ TRÁCH TUYỂN DỤNG)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tham gia xây dựng, hiệu chỉnh, bổ sung qui trình tuyển dụng theo hệ thống quản lý chất lượng của công ty.

- Rà soát và dự báo nhu cầu tuyển dụng nhân sự thuộc nhóm chức danh được phân công chuyên trách. Thiết lập kế hoạch tuyển dụng theo định kỳ qui định.

- Tham gia khảo sát và cung cấp các nguồn thông tin liên quan đến thị trường lao động cho Trưởng phòng Quản trị Nhân sự.

- Phát triển các nguồn cung ứng nhân sự tiềm năng cho nhu cầu tuyển dụng của công ty.

- Đề xuất chọn kênh thông tin tuyển dụng.

- Thực hiện công tác tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng hiện hành.

- Thực hiện thủ tục xác minh hồ sơ ứng viên.

- Phối hợp với Lãnh đạo các phòng ban liên quan để soạn chương trình thử việc trước khi ứng viên đến nhận việc.

- Theo dõi đánh giá thử việc hoặc học việc của nhân viên mới.

- Thực hiện hợp đồng lao động chính thức với nhân viên bao gồm hợp đồng lao động tái tục hoặc ký kết lần đầu.

- Kiểm soát và lưu trữ hồ sơ nhân viên theo quy định.

- Cập nhật thông tin nhân sự vào phần mềm quản lý.

- Quản trị thường xuyên dữ liệu công tác tuyển dụng, hồ sơ nhân viên, …

- Thực hiện các văn bản pháp lý thuộc chức năng nhân sự theo chỉ đạo của Lãnh đạo như: phân quyền, quyết định thôi việc, điều chuyển, bổ nhiệm, khen thưởng, … 

- Theo dõi biên bản bàn giao nghỉ việc, chuyển đổi công việc.

- Thực hiện báo cáo công việc theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu phát sinh.

-  Quản lý hồ sơ, tài liệu Phòng QTNS theo quy định ISO.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Nhân sự.

 
YÊU CẦU

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh ...

- Có 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

- Am hiểu về luật lao động, các qui định về BHYT, BHXH, BHTN.

- Sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel) thành thạo.

- Tiếng Anh - Trình độ A trở lên.

- Đàm phán tốt nhận định tình hình chính xác, nhạy bén, giao tiếp tốt.

- Năng động, chu đáo, trung thực.

- Khả năng chịu áp lực và làm việc độc lập.

 
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

- Địa điểm làm việc: 110 - 112 Hậu Giang, P.6, Q.6, Tp.HCM.

- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, thứ hai đến sáng thứ bảy.

- Mức lương: Thỏa thuận.

- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…).

- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa 30,000đ/ngày, đồng phục, du lịch, các hoạt động team building, thưởng 6 tháng, tết, thưởng công đoàn …

 
THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ :  30/09/2017. Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Người liên hệ : Ms Thanh – Phòng Quản trị nhân sự.           
Email: tuyendung@bitex.com.vn
ĐT : (08)396.99999 – Ext : 020
ĐTDĐ : 0932028008   

» Thông tin ứng viên :

Họ tên  (*)
Địa chỉ Email  (*)
Địa chỉ  (*)
Điện thoại  (*)
Thông tin ứng viên
Mã bảo vệ : (*)