Tuyển dụng

» NHÂN VIÊN C&B

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tham gia cùng Lãnh đạo phòng Quản trị Nhân sự trong công tác xây dựng, sửa đổi, bổ sung các tiêu chuẩn, qui định về chế độ tiền lương, tiền thưởng của công ty

- Thường xuyên soát xét và tham mưu cho lãnh đạo phòng về những bất cập trong tiền lương, thưởng, chế độ chính sách, … cho CBNV nếu có

- Thường xuyên cập nhật qui định của pháp luật lao động, Bảo hiểm xã hội, Thuế TNCN, Luật việc làm có liên quan đến người lao động để tham mưu công việc và tư vấn cho nhân viên khi có nhu cầu

- Dự thảo các qui trình liên quan đến công việc theo hướng dẫn của Lãnh đạo phòng

- Quản lý chi phí liên quan đến tiền lương, thưởng, lương thâm niên, BHXH, … hàng năm của công ty

- Kiểm soát việc chấm công trong toàn hệ thống.

- Theo dõi phép thường niên của nhân viên toàn công ty.

- Rà soát, cập nhật dữ liệu đầu vào tính lương cho CBNV toàn công ty.

- Thực hiện tính lương cho nhân viên toàn công ty theo định kỳ qui định.

- Lập thủ tục mở tài khoản ngân hàng cho người lao động khi có phát sinh.

- Thực hiện báo cáo phân tích lương theo phân công của lãnh đạo phòng.

- Thực hiện thủ tục chuyển lương định kỳ hàng tháng cho nhân viên.

- Hàng tháng đối chiếu với phòng kế toán vể số dư và các khoản trích theo lương.

- Tham mưu cho lãnh đạo phòng về cơ cấu lương (Gián tiếp, Trực tiếp).

- Thực hiện quyết toán thuế TNCN của nhân viên toàn công ty.

- Hàng tháng đối chiếu với phòng kế toán về tài khoản thuế TNCN.

- Xác nhận thu nhập và thuế thu nhập đã thu tại công ty.

- Thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ bảo hiểm khác có liên quan đến nhân viên

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến thuế thu nhập từ tiền lương, tiền công của nhân viên theo qui định hiện hành

- Quản lý, lưu trữ hồ sơ chấm công, lương, hồ sơ bảo hiểm, thuế TNCN, sổ bảo hiểm của CBNV,…

- Thực hiện khai trình sử dụng lao động theo định kỳ qui định.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Phó phòng Quản trị Nhân sự.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

-       Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.

-       Kinh tế/quản trị kinh doanh/lao động tiền lương/luật

-       Sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel) thành thạo, Tiếng Anh - Trình độ A trở lên.

-       02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

-       Am hiểu về luật lao động, các qui định về BHYT, BHXH, BHTN

-       Năng động, chu đáo, trung thực.

-       Khả năng giao tiếp và làm việc độc lập.

  1. CHẾ ĐỘ, CHÍNH SÁCH  
  • Địa điểm làm việc: 110 - 112 Hậu Giang, P.6, Q.6, Tp.HCM.
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, thứ hai đến sáng thứ bảy.
  • Mức lương: Thỏa thuận.
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…).
  • Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa 30,000đ/ngày, đồng phục, du lịch, các hoạt động team building, thưởng 6 tháng, tết, thưởng công đoàn …
  1.  HỒ SƠ BAO GỒM (photo):
  • Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, giấy chứng nhận sức khỏe.
  • Hộ khẩu thường trú, chứng minh nhân dân, hình 3*4.
  • Văn bằng chứng chỉ liên quan.
  • Giấy xác nhận tạm trú (trường hợp không có hộ khẩu tại TPHCM).
  • Giấy xác nhận hạnh kiểm.
  • Lưu ý : Nhận hồ sơ qua email: tuyendung@bitex.com.vn

THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ :  30/09/2017. Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

  • Người liên hệ : Ms Thanh – Phòng Quản trị nhân sự.           
  • Email: tuyendung@bitex.com.vn
  • ĐT : (08)396.99999 – Ext : 020 

» Thông tin ứng viên :

Họ tên  (*)
Địa chỉ Email  (*)
Địa chỉ  (*)
Điện thoại  (*)
Thông tin ứng viên
Mã bảo vệ : (*)