Ấn tượng hội nghị khách hàng phía nam 2022 của BITEX

Gian hàng trưng bày ấn tượng

Điểm sáng của Hội nghị khách hàng năm nay là khu trưng bày thương hiệu máy tính Casio gắn liền với BITEX suốt 40 năm qua và gian hàng bút Pilot Nhật Bản 100 năm tuổi, kệ văn phòng phẩm và balo Smartkids, BITEX, OFFICETEX, B.bag.

Ấn tượng đầu tiên là tủ kính gắn đèn led có ánh sáng hài hòa tạo điểm nhấn nổi bật cho dòng máy tính khoa học và máy tính chuyên biệt phục vụ nhu cầu của tiểu thương, nhân viên văn phòng, kho vận, … Ngoài ra, tủ đứng với kích thước nhỏ gọn giúp sản phẩm được “tỏa sáng” linh động trong không gian nhỏ, hẹp.

Gian hàng máy tính Casio với concept hiện đại

Mô hình phân tầng rõ ràng theo cơ cấu ngành hàng: bút viết, văn phòng phẩm, mỹ thuật, balo … cố định hoặc có thể tháo lắp dễ dàng cho phép triển khai nhận diện thương hiệu khoa học, hợp lý hơn.

Toàn cảnh trưng bày ngành hàng văn phòng phẩm

Một trong những dòng Balo chủ lực của thương hiệu Smartkids

Đặc biệt, bút ký Pilot thu hút sự chú ý nhờ tính sang trọng bậc nhất của bộ hộp quà tặng Rồng - Hạc, các dòng sản phẩm khác đều được sắp xếp theo chủ đề riêng biệt, thể hiện đúng tinh thần của những người nghệ nhân và hoa văn độc đáo của đất nước Nhật Bản.

Hộp quà tặng tâm giao Rồng - Hạc, thiết kế dành riêng cho bút ký Pilot của BITEX

Theo xu hướng tiêu dùng hiện nay, người mua chỉ có khoảng 3-5 giây để nhìn vào sản phẩm. Như vậy, chiến lược thay đổi diện mạo cửa hàng của BITEX sẽ là một vũ khí “tối thượng”, không chỉ chú trọng vào yếu tố thẩm mỹ mà cần nghiên cứu kỹ lưỡng tâm lý tiêu dùng để cung cấp đầy đủ thông tin, thúc đẩy quyết định mua hàng.

Mục tiêu mới, đột phá mới của BITEX năm 2022

Hai năm liên tiếp từ 2020 – 2021, dịch bệnh đã làm thay đổi nhiều điều, giáo viên và học sinh cũng phải áp dụng cách thức dạy và học trực tuyến. Năm 2022 tới đây, BITEX sẽ nỗ lực triển khai thêm nhiều dự án mang tính đột phá hơn.

Tiếp nối việc phổ biến máy tính Casio tại trường học, BITEX đã hợp tác cùng tổ chức giám định độc lập hàng đầu thế giới SGS (Thụy Sỹ) và lần lượt phát triển thêm hệ sinh thái văn phòng phẩm mang thương hiệu Smartkids, BITEX, B.bag, Officetex đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, an toàn, giá cả phù hợp cho người Việt.

Từ đó, khẳng định sản phẩm của BITEX không chỉ đại diện cho uy tín thương hiệu trên thị trường mà còn thể hiện tính nhân văn, vì sức khỏe cộng đồng.

Ông Nguyễn Xuân Dũng, CT.HĐQT BITEX GROUP phát biểu tại Hội nghị

Chia sẻ tại Hội nghị, Ông Nguyễn Xuân Dũng cho biết: “Năm 2022, song song với việc đẩy mạnh ngành hàng máy tính Casio, dụng cụ học sinh, văn phòng phẩm B.bag, Smartkids, Officetex cũng được BITEX đầu tư tổng lực. Chúng tôi quyết tâm đẩy mạnh hoạt động Marketing, mở rộng các kênh truyền thông, xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo. Kỳ vọng và mục tiêu đến năm 2022, BITEX sẽ đạt mức tăng trưởng vượt bậc so với năm 2021. BITEX kêu gọi sự hợp tác đồng lòng từ quý khách hàng và đối tác, vì mục tiêu phát triển kinh doanh và kiến tạo những giá trị nhân văn cho xã hội. Chúng tôi sẽ dành những chính sách chăm sóc và ưu đãi đặc biệt cho những đối tác chiến lược đã, đang và sẽ hợp tác lâu dài cùng BITEX.”

Vinh danh Nhà phân phối, đại lý tiêu biểu năm 2021 của BITEX

Đại lý, nhà phân phối khu vực miền nam chụp hình lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Công ty CP XNK Bình Tây - BITEX

Hội nghị Khách hàng Miền nam đã khép lại với nhiều khoảnh khắc ý nghĩa. Công ty CP XNK Bình Tây - BITEX gửi lời cám ơn chân thành tới Quý Khách hàng, đại lý, nhà phân phối đã dành thời gian đến tham dự sự kiện quan trọng nhất năm 2022. BITEX sẽ tiếp tục nỗ lực bước tiếp chặng đường sắp tới để cùng nhau gặt hái được nhiều hành công hơn nữa trong tương lai.

Các tin khác :