BITEX “vượt khó” lọt Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021

BITEX “vượt khó” lọt Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021

 

Nhiều năm liên tiếp, BITEX đều vào Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (Profit 500) do  Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report)báo Vietnamnet bình chọn, công bố. Năm 2020-2021, trước sự khó khăn, thách thức của dịch bệnh Covid-19, BITEX vẫn duy trì được doanh thu và lợi nhuận để đảm bảo được vị trí bình chọn.

 

Được định kỳ công bố thường niên từ năm 2017, bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500) dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report, nhằm ghi nhận và tôn vinh thành tích xứng đáng của các doanh nghiệp có hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, bền vững, có khả năng sinh lời tốt trong bối cảnh còn nhiều khó khăn và thách thức do đại dịch COVID-19.

 

Với BITEX, công ty tham gia chương trình từ những năm 2017 đến nay và năm nào cũng tăng thứ hạng về mức tăng trưởng (năm 2020, công ty nằm ở vị trí 275, năm 2021, công ty lên thứ hạng 246). Theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, qua việc được đánh giá là một trong 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam và có mức tăng thức bậc một cách ổn định, BITEX đang dần khẳng định con đường phát triển đúng đắn và có chiến lược lâu dài.

Bà Trần Thanh Thảo – Tổng Giám đốc Công ty BITEX nhận Profit 500

 

Tham dự buổi lễ trao giải Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Bà Trần Thanh Thảo cho biết: “Dịch bệnh COVID-19 từ nằm 2020 đến giờ đã gây ra không ít khó khăn đến tình hình sản xuất kinh doanh tại thị trường trong nước cũng như cản trở hoạt động xuất nhập khẩu tới các quốc gia khác. Và cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng ấy, BITEX cũng đang phải cố gắng để thay đổi chiến lược kinh doanh phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng trong dịch bệnh và “bình thường mới” sau khi kiểm soát được dịch”. Tại sự kiện, Bà Thảo cũng cho biết, với việc thăng hạng trong Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021, bản lĩnh cũng như năng lực của BITEX tiếp tục được khẳng định. Vượt qua những khó khăn thử thách của nền kinh tế trong đại dịch, sản xuất kinh doanh của BITEX vẫn duy trì ở mức tăng trưởng khả quan.

Ngoài ra, qua dịp này, Bà Thảo cũng mong đợi trong giai đoạn tiếp theo, sau khi đầu tư vào việc chuyển đổi số thì sẽ giúp cho Công ty tăng trưởng doanh thu hơn nữa, quản lý và phân tích dữ liệu cũng như theo dõi báo cáo kịp thời, nhanh chóng và chính xác. Đồng thời có thể tiết kiệm chi phí và nâng cao năng xuất lao động.

Các tin khác :