Tân Phú Vinh họp định kỳ đánh giá cuối năm 2016

Như thường lệ, cuối năm sẽ là thời điểm công ty Tân Phú Vinh sẽ đánh giá lại tất cả kết quả kinh doanh của công ty, thành tích làm việc trong năm của các nhân viên để trên cơ sở những kết quả đã đạt được trong năm 2016 đưa ra kế hoạch và nhiệm vụ công tác cho năm mới 2017.

 

Cuộc họp tổng kết cuối năm 2016 đã được diễn ra tại văn phòng trụ sở của công ty Tân  Phú Vinh (143, Nguyễn Chí Thanh, P9, Q5, Tp.HCM) với sự tham dự của các thành viên Ban Tổng Giám Đốc và đại diện các phòng ban có liên quan.

Tại cuộc họp, các thành viên đã nghe Ban giám đốc công ty báo cáo, đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh cùng thành tích các nhân viên Tân Phú Vinh đạt được trong năm 2016 và đưa ra kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017. Theo đó, trong năm 2016, được sự quan tâm, chỉ đạo của Hội đồng quản trị, công ty đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đã đạt được, báo cáo đã chỉ ra một số tồn tại hạn chế. Trên cơ sở những kết quả đã đạt được trong năm 2016, công ty đã đưa ra nhiệm vụ công tác trong năm 2017 trong đó nhấn mạnh tới việc tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đồng thời sớm khắc phục những hạn chế tồn tại để hoàn thành tốt hơn các nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, Hội đồng quản trị công ty cũng đã thảo luận về các cơ hội kinh doanh và đầu tư trong thời gian tới, đưa ra các định hướng, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh để Tân Phú Vinh hoàn thành các mục tiêu kế hoạch cho năm 2017.

Với hơn 20 năm phát triển, Ban giám đốc công ty Tân Phú Vinh hy vọng toàn thể nhân viên công ty sẽ phát huy tốt nguốn vốn quý báu bằng cách: Những nhược điểm còn tồn tại - hãy khắc phục và đánh bay nó; Những năng lực tiềm ẩn trong từng con người cũng như cả tập thể – hãy đánh thức và phát huy thật mạnh mẽ; Các phòng ban – phải quyết liệt tổ chức, đào tạo, xây dựng  một phong cách thật chuyên nghiệp.  Và mỗi một thành viên Tân Phú Vinh đều tự nắm chắc tương lai của mình ,cùng tỏa sáng và phát triển trong năm 2017.

Với niềm tin, khí thế và quyết tâm mới này, toàn thể lãnh đạo và CBNV đều hy vọng công ty Tân Phú Vinh sẽ có một năm 2017 đầy thành công.