Hợp tác chiến lược cùng Viettel, BITEX chính thức khởi động dự án DMS

Hướng tới mục tiêu xây dựng thương hiệu uy tín và phát triển bền vững, năm 2018 này, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) chính thức triển khai hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến DMS của Viettel.

DSC_2768

BITEX tổ chức lễ công bố khởi động dự án DMS

 

Sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp cả nước với trên 10.000 khách hàng, BITEX hiểu rằng việc quản lý kênh phân phối, đội ngũ nhân viên bán hàng và nắm bắt xu hướng thị trường là điều vô cùng quan trọng trên con đường xây dựng thương hiệu uy tín và phát triển bền vững.

 

Để làm được điều này, bên cạnh việc hoạch định chiến lược trên bàn giấy, BITEX cần có công cụ đắc lực, hỗ trợ quá trình kiểm soát, nhận định tình hình thị trường thực tế. Từ đó, Ban Lãnh đạo có thể phản ứng nhanh nhất với những diễn biến của thị trường, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và trình độ quản trị doanh nghiệp quốc tế.


Sau một thời gian tìm hiểu và nghiên cứu về các sản phẩm phần mềm của nhiều nhà cung cấp khác nhau, vừa qua ngày 06/01/2018, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX)Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác triển khai hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến DMS (Distributor Management System).

 

DSC_2797

Công ty BITEX chú trọng đầu tư vào dự án DMS

 

Trong sự kiện ký hợp tác với đơn vị Viettel, có sự tham gia từ phía Lãnh đạo cấp cao Công ty BITEX Ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT, Bà Trần Thanh Thảo – Thành viên HĐQT kiêm TGĐ, Ông Chu Quang Huy - TV HĐQT, Bà Trần Thị Thanh Tâm - TV HĐQT, Ông Nguyễn Đắc Lực - PTGĐ Kinh Doanh, Bà Sử Nam Phương - GĐ DVKH,… cùng các lãnh đạo Công ty BITEX, đại diện Ban Lãnh đạo Công ty Anh Khuê Sài Gòn và Công ty Tân Phú Vinh.

 

DSC_2802

TV. HĐQT kiêm Tổng Giám đốc BITEX - Bà Trần Thanh Thảo và Giám đốc Trung tâm KHDN VIETTEL phía Nam - Ông Dương Minh Thy ký kết hợp tác chiến lược, khởi động dự án DMS.

 

Theo đó, BITEX sẽ triển khai dự án quản lý bán hàng trực tuyến DMS kể từ tháng 1/2018. Đội ngũ nhân viên bán hàng, giám sát bán hàng của BITEX sẽ được trang bị máy tính bảng có kết nối 3G, hệ thống định vị toàn cầu (GPS) và camera số. Khi tiếp xúc với điểm bán hàng, những thông tin liên quan về tình hình hàng hóa, đơn đặt hàng, ý kiến khách hàng... tại mỗi điểm bán sẽ được cập nhật ngay tại thời điểm nhân viên bán hàng có mặt.

 

Bên cạnh đó, hệ thống còn giúp doanh nghiệp giám sát tất cả hoạt động của kênh phân phối một cách nhanh chóng, tiện lợi và liên tục dựa trên các thiết bị di động qua đó có thể nhận biết sớm và giảm trừ các rủi ro, tăng năng suất hoạt động, giảm thiểu nhiều chi phí cho doanh nghiệp, kịp thời điều chỉnh và khen thưởng nhân viên thông qua báo cáo tức thời góp phần nâng cao khả năng quản lý.

 

DSC_2812

 

Ông Nguyễn Đắc Lực – P. TGĐ Kinh doanh chia sẻ sau buổi lễ ký kết: “Hiện nay, các tập đoàn, công ty phân phối hàng đầu trên thị trường Việt Nam đều ứng dụng công nghệ thông tin vào hệ thống quản lý và phân phối sản phẩm, trong đó có ứng dụng quản lý hệ thống nhà phân phối (gọi tắt là DMS). Phần mềm này hỗ trợ hiệu quả trong khâu quản lý nhân viên bán hàng, đặc biệt hơn giúp nhà quản lý không phải phụ thuộc nhiều vào nhà phân phối mà vẫn nắm bắt được tình hình diễn biến, đáp ứng kịp thời nhu cầu thị trường.” Ông Lực cũng kỳ vọng: “Với việc áp dụng DMS trong quản lý bán hàng, trong năm 2018 này, phòng kinh doanh phấn đấu đạt thành tích vượt trội theo đúng định hướng Công ty.”

 

Có thể nói, DMS chính là bệ phóng để BITEX kích hoạt tăng trưởng và quản lý hiệu quả kênh phân phối bán hàng. Thông qua chiến lược hợp tác giữa BITEX và Viettel, tin chắc rằng trong thời gian sắp tới, Công ty sẽ không những nhân rộng mạng lưới phân phối trên toàn quốc mà còn thích ứng linh hoạt với môi trường kinh doanh, góp phần nâng cao hiệu quả chất lượng phục vụ khách hàng.