BITEX ẤM ÁP MÙA GIÁNG SINH 2019

Chiều ngày  25/12/2019, tại văn phòng HCM và Chi nhánh Hà Nội đã diễn ra buổi tiệc chào đón Giáng sinh trong không khí vô cùng ấm áp, an lành của tập thể BITEX. Tất cả các thành viên đại gia đình BITEX đã tụ họp đông đủ và cùng nhận những món quà ý nghĩa.

Những ngày này, không khí chào đón Giáng sinh và năm mới đã hiện diện ở khắp mọi nơi. Hưởng ứng tinh thần đó, ngay từ đầu tháng, văn phòng BITEX đã “khoác” lên cho mình chiếc áo mới mang đặc trưng của mùa lễ giáng sinh, với những gam màu rực rỡ, đem đến cho các thành viên nhiều cảm xúc vui tươi, hào hứng. 

hinh1_1Không khí Giáng sinh tràn ngập các văn phòng BITEX

Để tăng thêm phần bất ngờ và sự hào hứng trước buổi tiệc, Ông già Noel đã đi từng khu vực làm việc để gửi đến những chiếc kẹo ngọt ngào cho mỗi thành viên. Bên cạnh những món quà ý nghĩa đã được chuẩn bị và trao đến toàn thể CBNV. Những ca khúc giáng sinh từ các thành viên trong Đại gia đình BITEX, trò chơi tập thể cũng đã mang lại tiếng cười cho tất cả mọi người. Và thật bất ngờ, trong lần giáng sinh này, CEO Trần Thanh Thảo cũng thể hiện ca khúc Last Christmas dành tặng các anh chị em trong công ty.

hinh2_1Hình ảnh mọi người cùng nhau đón nhận món quà Giáng sinh từ ông già Noel

hinh3Các BITEXer Chi nhánh Hà Nội cùng ghi lại khoảng khắc Giáng sinh bên nhau

hinh4Mini game “Cây thông biến hình” đã mang lại tiếng cưới rộn rã.

Ngoài ra, Công ty cũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến các thành viên có ngày sinh trong tháng 12 này.

hinh5Tổng Giám đốc gửi lời Chúc mừng sinh nhật và trao những món quà đến các BITEXer có ngày sinh trong tháng 12.

Tổ chức Giáng sinh là một trong những hoạt động nội bộ thường niên được diễn ra tại BITEX. Chương trình không chỉ đem tới cho các thành viên những giây phút giải trí thú vị, mà còn góp phần tăng sự gắn kết tinh thần cho các thành viên, tạo động lực sáng tạo trong công việc chuyên môn. Một lần nữa, xin chúc các thành viên của đại gia đình BITEX một mùa Giáng sinh và năm mới an lành, ấm áp và hạnh phúc bên gia đình cùng những người thân yêu.

Một số hình ảnh trong chương trình:

hinh6hinh7hinh8hinh9hinh10