Biệt đội Super Team – Biệt đội balo chống gù của SMARTKIDS

Với ý tưởng về “ngũ hành” theo văn hoá phương Đông, Smartkids cho ra đời bộ sưu tập Super Team – Biệt đội balo chống gù thế hệ mới.

 

Trong những năm qua, các bậc phụ huynh đã làm quen với những công dụng hữu ích của balo chống gù và vì vậy, mỗi khi đến năm học mới, ngoài việc chuẩn bị dụng cụ học tập, thì các ba mẹ cũng không quên sắm một chiếc balo chống gù mới cho bé. Từ những năm 2014 đến 2016, BITEX không ngừng nghiên cứu dòng balo này và tiên phong cho ra đời balo chống gù tại thị trường Việt Nam. Những dòng balo chống gù mang thương hiệu B.bag đã quá quen với các em học sinh tiểu học như Genius Box F1 và F2, Balo chống gù Dream Box, Japanese Style… và mới đây nhất là bộ sưu tập Super Team với thương hiệu mới là Smartkids.

Ý tưởng độc đáo

 

Với tên gọi là Super Team – Biệt đội anh hùng của Smartkids mang trong mình ý nghĩa về “ngũ hành” theo văn hoá phương Đông. Sự khác biết của các dòng balo mang thương hiệu B.bag hay Smartkids so với các dòng khác trên thị trường đó chính là tạo ra những bộ sưu tập balo riêng biệt gắn liền với sở thích, thói quen, hay kiến thức mới của trẻ, từ đó truyền đi những thông điệp có giá trị đến với các em.

Super Team mang lại cho các bé ý nghĩa thật sự của “ngũ hành”, về những văn hoá cổ truyền của dân tộc Việt Nam.

Các thiết kế của bộ sưu tập Super Team ứng với “ngũ hành”: Kim – Mộc – Hoả - Thuỷ - Thổ. Mỗi thiết kế sẽ có một năng lượng khác nhau, gồm Hoả tượng trưng cho lửa với tính cách thiên về sự nhiệt huyết, luôn khát khao và kiên trì chinh phục những thứ mà bản thân theo đuổi. Mộc là gỗ, có sự điềm đạm, kiên định và luôn luôn hoà nhã, thanh lịch. Thuỷ là nước, tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, uyển chuyển và luôn ngọt ngào. Thổ là đất, có tính cách trầm lắng, bao dung và an tĩnh. Kim tượng trưng cho kim loại, biểu hiện sự mạnh mẽ, quyết đoán và sắc sảo.

Siêu nhẹ và đa năng

Tiên phong trong công nghệ chống gù, BST balo Super Team tiếp tục nhấn mạnh vào tính năng chống gù vượt trội dành cho các bé cấp 1 với trọng lượng siêu nhẹ. Đặc biệt, hệ thống trợ lực thông minh bao gồm các đai trợ lực, đệm lưng thoáng khí, quai đeo Sline to bản cân bằng lực chính là những yếu tố then chốt để bảo vệ dáng bé khỏi sức nặng của các dụng cụ học tập. Cách chia ngăn cũng cực tiện lợi giúp bé sắp xếp đồ dùng hợp lý: 1 ngăn chính, 1 ngăn chống gù, 1 ngăn lưới đựng bút viết và các dụng cụ cá nhân, ngăn đựng thời khóa biểu, 1 túi hộp phía trước và 2 túi hộp phía trước.

Một số điểm nổi bật chính mà các bậc phụ huynh ưu tiên chọn lựa balo chống gù Super Team:

 

  • Siêu nhẹ chỉ 900gram
  • Chất liệu  600D Polyester trượt nước
  • Không gian mở rộng 360 độ, dễ dàng tháo xếp
  • Đai trợ lực, đệm lưng thoáng khí
  • Quai đeo Sline
  • Phom dáng cứng cáp

 

Tìm mua balo chống gù Super Team ở đâu?

 

Hiện balo chống gù Super Team của Smartkids đã có mặt ở hầu hết các hệ thống nhà sách lớn trên cả nước như Fahasa, Phương Nam, Cá Chép, Tiền Phong… và các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee.

Các bậc phụ huynh nên lưu ý tìm mua những địa chỉ tin cậy, là cửa hàng bán hàng chính hãng do BITEX phân phối. Hoặc có thể đặt mua trên trang thương mại điện tử của Bitex: Bitexshop.com

 

  • Xem thêm:

 

Balo chống gù quan trọng như thế nào đối với trẻ nhỏ?

Công ty BITEX tung 4 bộ sưu tập Balo mới 2021 thuộc nhãn hàng BITEX và Smartkids

Nhãn hàng B.bag & Smartkids đạt Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2021

Các tin khác :