Một bước duy nhất cũng có thể phân biệt máy tính Casio chính hãng

Hiện nay, giữa ma trận bán hàng online, người tiêu dùng cần phải nâng cao cảnh giác để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng không chính hãng, nhất là với các sản phẩm công nghệ, trong đó có máy tính Casio. Để khách hàng phân biệt được hàng thật, hàng giả, BITEX sản xuất con tem chống giả công nghệ cao từ Đức.

Nhiều khách hàng chưa hiểu rõ được công dụng của con tem BITEX dán trên thân máy, và chưa biết cách phân biệt con tem này, BITEX sẽ hướng dẫn Quý khách hãng rõ hơn qua bài viết này.

Tem chống giả chính hãng Casio có màu kim loại bạc sáng bóng như gương soi. Dưới nguồn ánh sáng của bóng đèn hoặc mặt trời, tem chống giả sẽ phản chiếu ánh sáng lấp lánh đầy màu sắc.

Nhận biết qua đèn laser: Đây được xem như cách nhận biết vô cùng độc đáo của công nghệ tem chống giả từ Đức. Công nghệ này giúp người tiêu dùng dễ dàng biết được đâu là hàng thật, hàng chính hãng chỉ qua một bước duy nhất, đó là chiếu đèn laser vào phần bóng mờ của logo BITEX, trên mặt phẳng vuông góc với máy, sẽ xuất hiện chữ “OK”.

 

Nhận biết bằng mắt thường: Khi quan sát bằng mắt thường, bạn cần xem kỹ biểu tượng logo hình cánh buồm trên con tem. Hình cánh buồm trong suốt như giọt nước và nổi khối 3D tách ra khỏi mặt phẳng tem.

Tương phản màu sắc chìm: Với cách nhận biết này, bước đầu tiên bạn nên di chuyển tới nơi có ánh sáng tốt, dựng máy tính với khoảng cách đủ tầm nhìn, bạn sẽ thấy tại cạnh dưới con tem xuất hiện 2 chữ Casio màu đỏ trên nền lá xanh. Vẫn giữ nguyên góc nhìn ấy, xoay con tem một góc 90 độ, bạn sẽ thấy 2 chữ Casio màu xanh lá rên nền màu đỏ.

Như vậy, với 3 cách trên, các bạn đã có thể kiểm tra được độ xác thực chính hãng về chiếc máy tính của bạn rồi. Nếu có thêm những câu hỏi cần BITEX tư vấn, các bạn có thể gọi tới hotline: 19002152 hoặc nhắn tin vào fanpage của BITEX tại đây.

Đọc thêm:

 

Các tin khác :