Bút chì mỹ thuật BITEX – Chinh phục từng nét vẽ cho tác phẩm thêm hoàn hảo

Từ khi được kế thừa thương hiệu Officetex, Văn phòng phẩm BITEX không ngừng cho ra mắt người tiêu dùng những dòng sản phẩm mang tính đột phá, ấn tượng trong cả thiết kế và chất lượng. Trong tháng 9 này, BITEX tiếp tục giới thiệu đến quý khách hàng dòng bút chì đen mỹ thuật.

 

Với các bạn đam mê hội hoạ, đặc biệt là thích vẽ tranh nghệ thuật bằng chì đen, việc lựa chọn cho mình dòng bút phù hợp rất quan trọng. Bởi vẽ bằng chì đen đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh tế và tính kiên nhẫn nên yêu cầu về bút chì đen cũng phải khắt khen hơn. Ở bút chì mỹ thuật BITEX, hội đủ những yếu tố cần thiết như về chất lượng, giá cả, ngoại hình bút… Giờ chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này nhé.

Đa dạng các dòng chì: Để có được những bản vẽ đẹp và sắc nét thì chúng ta cần phải có nhiều cấp độ chì khác nhau về độ cứng và độ đậm nhạt. Dòng chì mỹ thuật BITEX có 4 cấp độ gồm: 2B, 4B, 6B, 8B.

Vẽ ngoài “art”: Là dòng bút dành cho dân yêu nghệ thuật và đam mê cái đẹp nên đội ngũ phát triển sản phẩm của BITEX cũng đầu tư ngoại hình cho bút chì mỹ thuật. Theo đó, bút có chất liệu gỗ mềm dễ chuốt, thân lục giác, nhúng đầu với màu vàng nâu bắt mắt, tạo các giác cầm tay chắc chắn. Quy cách bút được đóng gói 12 cây bút/hộp.

Tẩy xoá dễ dàng, không bụi than chì: Với dân mỹ thuật, việc tẩy xoá dễ dàng rất quan trọng khi sử dụng bút chì để vẽ, nhằm tạo ra một bức tranh ưng ý nhất. Bút chì mỹ thuật BITEX đảm bảo những yếu tố này, vừa tiện sử dụng mà lại bảo vệ sức khoẻ cho các bạn. Dòng bút còn có ưu điểm độ bền cao, ngòi viết sắc nét và chuốt không bị vỡ ngòi, rạn võ hay bị lem khi vẽ.

Giá cả phù hợp: Các bạn đam mê hội hoạ có thể sắm cho mình bộ bút chì mỹ thuật với mức giá vô cùng hợp lý, chỉ 10.000 nvđ/cây bút.

 

 

Các địa điểm mua bút chì mỹ thuật BITEX: Hiện nay, văn phòng phẩm BITEX đã có mặt trên hầu hết các chuỗi nhà sách lớn toàn quốc như Fahasa, Phương Nam, Cá Chép, Tiền Phong, Nhân Văn… hoặc có thể đặt mua tại Bitexshop.com – trang thương mại điện tử của BITEX,

 

 

Đọc thêm:

Các tin khác :