Bút lông bi BITEX – Dòng sản phẩm mới ưu việt cho giới văn phòng, học sinh

Ngoại hình chuyên nghiệp, thiết kế tiện lợi và chất mực an toàn, bền màu là những điểm mạnh của dòng bút lông bi BITEX.

Thương hiệu văn phòng phẩm BITEX vừa bổ sung thêm dòng sản phẩm mới: bút lông bi R02. Thiết kế khá ấn tượng với ngoại hình đơn giản nhưng tinh tế  vừa vặn tay cầm của người châu Á. Bút có nắp đậy chắc chắn, bảo vệ tốt cho ngòi viết và làm giảm đi tình trạng chảy mực. Bút lông bi BITEX R02 có thân 3 màu gồm: đen, đỏ và xanh tương ứng với ba màu mực đen, đỏ và xanh.  Kích thước ngòi bút là 0.5mm, tạo nên nét chữ sắc sảo, phù hợp cho những ai yêu thích sự đơn giản, tinh tế.

So với bút bi mực đặc, dòng bút lông bi thuộc hệ mực nước, do đó hệ thống dẫn mực giữa 2 dòng bút có sự khác nhau. Bút lông bi sẽ dẫn mực xuống ngòi qua phương pháp thẩm thấu. Chất liệu mực lỏng cùng công nghệ Free Ink System giúp cho tốc độ dòng chảy của mực nhanh gấp 2 lần, giảm tình trạng mực đứt nét. Vì chất mực dạng lọng nên khi viết, sẽ tạo cảm giác êm hơn, màu mực đậm hơn, ra đều. Tuy nhiên, dòng bút lông bi này sẽ phù hợp với định lượng giấy từ 70gsm trở lên.

So với các dòng sản phẩm cùng loại, bút lông bi BITEX có mức giá cạnh tranh với giá chỉ 14.000vnđ/cây. Trong khi một số thương hiệu khác có mức giá từ 20.000vnđ/cây.

Một cây viết có thiết kế tinh tế, đẹp, chất lượng tốt nhưng có mức giá bình dân sẽ là sản phẩm tạo nên sức hút cho giới văn phòng, sinh viên. Đặc biệt, chất lượng của bút lông bi BITEX còn được khẳng định thông qua sự kiểm định của đơn vị thứ 3, là SGS Thuỵ Sĩ. Công ty kiểm định quốc tế có hơn 30 năm phát triển. Theo đó, bút lông bi BITEX đạt tiêu chuẩn châu Âu EN71-3, tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng văn phòng phẩm.

 

Quý khách hàng có thể chọn bút lông bi BITEX tại các chuỗi nhà sách lớn như Fahasa, Phương Nam, Cá Chép, Nhân Văn, Tiền Phong… hoặc có thể đặt hàng trên trang thương mại điện tử: Bitexshop.com của chúng tôi.

Đọc thêm:

Bút chì mỹ thuật BITEX – Chinh phục từng nét vẽ cho tác phẩm thêm hoàn hảo

Công ty BITEX khẳng định giá trị thương hiệu với việc ra mắt thương hiệu “BITEX”

Các tin khác :