Pilot Grance – Bút ký cho phụ nữ thời đại mới

Bút ký cao cấp của Pilot Grance là một trong những dòng bút ký cao cấp đã làm nên tên tuổi của Pilot - Biểu tượng của sự thành đạt. Bộ sưu tập Grance nay đã về với thị trường Việt Nam, với mong muốn đem l Quý khách hàng, nhất là các nữ doanh nhân, thêm sự lựa chọn để thể hiện sự đẳng cấp cũng như khí chất thần thời đại tân tiến và phát triển.

Thiết kế hiện đại cho thời đại mới.

Khác với các mẫu bút ký khác của Pilot, Grance được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, nhỏ gọn, được đo lường và tính toán tỉ mỉ đề phù hợp với tay cầm của nữ giới. Thân bút được làm từ chất liệu đồng thau bóng loáng, vừa bền chắc, vừa tạo nên thần thái sang trọng. Điểm nhấn chính là then cài và vòng khuyên được mạ kim loại chrome sáng bóng, tô bật lên vẻ quyến rũ và hiện đại.

 

Như các loại bút ký cao cấp khác của Pilot, Grance sở hữu loại mực công thức tiên tiến. Mực lỏng, thấm nhanh khi viết, cho nét viết mượt mà. Hệ thống bút cải tiến, giúp mực chảy đều và nhanh, không bị lem hay gãy nét, không để nét viết bị khô. Cơ cấu bút bi đầu xoay, khi xoay bút có thể cảm nhận được sự chắc chắn và trơn mượt của từng bộ phận trong bút. Cũng chính vì thế mà hệ thống thay mực trở nên tiện lợi và dễ dàng tháo lắp. Bút có ruột thay dễ dàng, tiết kiệm. Ruột bút cùng một mẫu với ruột bút Pilot Custom, sử dụng nhựa tái chế, thân thiện với môi trường. Từng cấu tạo bộ phận, vật liệu, thiết kế đều được đánh giá và kiểm định để đem tới trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Bút ký cao cấp Pilot Grance là một làn gió mới cho thiết kế bút ký cao cấp trên thị trường. Thay vì sử dụng nét đẹp truyền thống của bút ký, Grance nhấn mạnh vẻ đẹp hiện đại. Hình ảnh bút ký Grance toát ra vẻ mạnh mẽ, nhiệt huyết, nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng  và mềm mại, là biểu tượng của các nữ doanh nhân thời đại mới.

Món quà tinh tế và kiêu hãnh

Ngoài việc là món trang sức và biểu tượng của sự thành đạt cho phụ nữ thời đại mới, bút ký Pilot Grance còn được sử dụng như món quà tinh tế để thể hiện sự kiêu hãnh và thu hút. Đi kèm với bút ký khi mua là bộ hộp quà độc đáo và sang trọng.

Hộp đựng có chất lượng cao cấp, cứng cáp, cho cảm giác chắc chắn và an toàn, đồng thời nâng cao giá trị của món quà. Túi giấy cũng được thiết kế tinh vi, với màu sắc bắt mắt phù hợp với hộp quà. Bên trong hộp là thiệp tặng kèm, với chất lượng giấy tuyệt vời cùng với họa tiết  tinh xảo. Hình ảnh núi Phú Sĩ được khắc họa với nét vẽ chi tiết và sắc sảo, mang ý nghĩa cầu chúc sức khỏe và may mắn cho gia đình, sự trường tồn và phát triển cho sự nghiệp, là dấu tích của nguồn gốc nghệ thuật bút ký từ Nhật Bản.

 

 

Xem thêm:

Tặng bút làm quà tri ân, xu hướng quà tặng của giới doanh nhân

Pilot Custom 743 – Tuyệt tác bút ký từ Nhật Bản

Pilot Custom 74: Dòng bút 'định vị' thương hiệu cá nhân

Bút ký cao cấp Pilot Custom 74 mạ vàng 14k: Đẳng cấp và thời thượng

Bút ký cao cấp Pilot MR: Biểu tượng của sự thành đạt

Các tin khác :