Những mẫu balo chống gù siêu nhẹ và đa năng

Balo chống gù là một trong những phụ kiện đi học không thể thiếu đối với học sinh Việt Nam ở độ tuổi cấp 1. Để tìm được mẫu balo phù hợp với vóc dáng của bé và hợp thời trang, phụ huynh có thể tham khảo một số bộ sưu tập sau của thương hiệu balo chống gù B.bag và Smartkids.

 

Bộ sưu tập balo chống gù Super Team

Thương hiệu Smartkids bổ sung vào catalogue sản phẩm của mình với dòng balo chống gù mới: Super Team. Đây là bộ sưu tập lấy yếu tố ngũ hành của người Á Đông đưa vào thiết kế, tạo nên các “chiến binh” chống gù: Kim – Mộc – Thủy – Hoả - Thổ.

Về tổng quan, Super Team chú trọng vào hình ảnh mà trẻ con yêu thích, nhân vật chiến binh có sức mạnh của mỗi hành tinh trong vũ trụ, kết hợp với màu sắc tươi trẻ, rất phù hợp với các bé tiểu học.

Kết hợp giữa ngoại hình thời trang, bắt mắt là khả năng chống gù tối ưu của dòng sản phẩm mới này. Bộ sưu tập Super Team có thiết kế nhẹ chỉ 900gram dựa trên chất liệu 600D Polyester trượt nước, có thể chống thấm. Super Team cũng như những mẫu balo chống gù khác từ BITEX, đều có thể tháo xếp 360 độ cực tiện ích cho việc vệ sinh và cất giữ balo mỗi ngày.

Quai đeo Sline to bản cân bằng lực, đồng thời có hệ thống trợ lực thông mình gồm các đai trợ lực, trẻ có thể tự điều chỉnh độ dài của dây đai ngực và thắt lưng. Đệm lưng êm ái, thoáng khí không gây nóng bức khi đeo trên lưng.

 

Bộ sưu tập balo chống gù Genius Box F2

Đây là dòng balo được cải tiến tính năng và thiết kế từ BST Genius Box F1 của thương hiệu B.bag. Các thiết kế mới tập trung vào màu sắc, các hoạ tiết gần gũi với bé hơn và được dập nổi 3D các hình ảnh chủ đạo của balo. Đặc biệt cải tiến khả năng chống gù nhờ sự bổ sung từ đai trợ lực ngực và bụng. Genius Box F2 nhẹ chỉ tầm 1kg và sở hữu quai đeo cũng được làm theo dạng Sline to bản, ôm sát vai bé, giúp phần nào giảm trọng lượng của chiếc cặp.

Bộ sưu tập balo chống gù Adventure Box

 

Bộ sưu tập balo chống gù Adventure Box của B.bag có mức giá bình dân nhất, nhưng vẫn đảm bảo được khả năng chống gù cho bé dựa vào khung thiết kế từ dòng Genius Box như qua đai Sline ôm gọn vai và lưng, có hệ thống đai trợ lực ngực và bụng, đệm lưng êm ái. Adventure Box vẫn sử dụng chất liệu Polyester trượt nước, có khả năng tháo xếp 360 độ, rất tiện ích trong việc bảo quản và vệ sinh cặp.

Adventure Box chú trọng vào form dáng gọn nhẹ, chỉ từ 750gram và dành cho các bé học sinh lớp 1, lớp 2. Đây là một trong những thiết kế được phụ huynh học sinh săn đón nhất trong năm 2020 của BITEX.

 

Balo chống gù Smartkids và B.bag đã có mặt ở hầu hết các nhà sách trên cả nước. Quý khách hàng có thể tìm mua tại các chuỗi nhà sách lớn như Fahasa, Phương Nam, Cá Chép, Tiền Phong, Nhân Văn… hoặc hệ thống Aeon Mall, các trang thương mại điện tử uy tín và có thể đặt mua tại Bitexshop.com.

Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 24 tháng.

 

Xem thêm:

 

Các tin khác :