Bút dạ quang BITEX - Bạn đồng hành quen thuộc với gam pastel nhẹ nhàng

Là bạn đồng hành quen thuộc của nhiều thế hệ học sinh và cả nhân viên văn phòng, bút dạ quang BITEX đã quay trở lại và nâng cấp thành phiên bản pastel với 6 gam màu thời trang hơn, nổi bật hơn.
Bút dạ quang BITEX, bạn đồng hành quen thuộc 
Sử dụng thước để gạch chân hoặc dùng bút đỏ để đánh dấu đoạn văn bản hoặc ghi chú, nhưng với dòng bút dạ quang từ BITEX bạn có thể thay đổi “cục diện” văn bản với tận 6 gam màu pastel thời thượng và khả năng chồng màu cực chất.
Ngòi bút nghiêng giúp màu ra đậm và rõ, đều màu và có thời gian sử dụng lâu bền. Các loại giấy phù hợp với bút thường là giấy dành cho máy in, máy fax, khổ giấy A.
Mực mau khô không lem ngay cả khi sơ ý trong quá trình đánh dấu và nên đóng nắp khi không sử dụng tránh tình trạng mực bị khô do tiếp xúc với không khí.
Thân bút và nắp bút được làm bằng nhựa PP, đạt tiêu chuẩn châu Âu EN71-3, 100% an toàn.
Giải mã 06 gam màu pastel nhẹ nhàng nhưng quyền năng của Bút dạ quang BITEX
Gam màu xanh lá quen thuộc với tin đồ yêu thời trang trong những BST lấy cảm hứng từ thiên nhiên, màu mực của bút tạo cảm giác dễ chịu cho mắt người dùng.
Không chỉ là gam màu được Gen Z ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây, bên cạnh vẻ đẹp mộng mơ vốn có, gam tím tiếp tục khẳng định sức hút khi đóng vai trò quan trọng trong bút đánh dấu.
Xanh da trời là gam màu pastel quen thuộc và phổ biến nhất, được yêu thích trong cả thời trang lẫn giới kiến trúc bởi sự thanh mát và êm dịu.
Sắc hồng lãng mạn và nữ tính nhưng cũng vô cùng ăn ý khi phối màu với nổi bật khác.
Được ví như phiên bản nâng cấp của những gam màu vàng thông thường, vàng pastel sẽ giúp trang giấy của bạn trở nên trẻ trung hơn, tươi mới hơn.
Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn năng lượng tích cực và tươi mới thì màu cam pastel sẽ là sự lựa chọn rất lý tưởng khơi gợi lên nguồn cảm hứng sống và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ.

 

Các tin khác :