Ngẫu hứng sáng tạo cùng bút lông màu và bút sáp dầu Smartkids

Bút lông màu – Rửa được, sạch tinh tươm

Bé yêu thích dùng bút lông màu để thoải mái sáng tạo với màu sắc nhưng sợ dính bẩn trên tay và quần áo. Đừng lo nha, với 03 “người bé” bút lông màu rửa được cùng 12 màu sắc tươi sáng, bé sẽ thỏa sức trở thành “họa sĩ” theo cách mình muốn.

Bút có 3 hình dáng khác nhau: dạng vỉ, dạng túi nhựa trong, dạng vỉ nhưng có hai màu chung nắp để chiếc hộp trở nên gọn gang hơn

Đặc biệt, bút có ngòi được làm từ chất liệu polyester có khả năng thấm hút cực cao, bền màu và cường độ màu cao và hơn hết là khả năng rửa được. Kích thước ngòi bút từ 2-2.3mm, 100% an toàn, không độc hại, khi đạt tiêu chuẩn châu Âu EN71-3.

Khi sử dụng bút lông màu, bé nên rửa tay, tuyệt đối, không dùng lưỡi cắn ngòi bút, liếm hoặc nếm, vì bút có chứa phẩm màu và tất nhiên là nên đậy nắp sau khi sử dụng.

Bút sáp dầu Dino, màu siêu chuẩn tô siêu đẹp

Có tới 15 cách thức sáng tạo cùng bút sáp dầu và bé có thể sử dụng sáp màu Dino để tô tranh đẹp và sinh động với 12 màu sắc rực rỡ, mềm mại, mịn màng và vô cùng bắt mắt.

Khi chọn chủ đề vẽ cho bé nên chọn nhà cửa, con vật và khi tiến bộ hơn có thể vẽ người hoặc phong cảnh, lưu ý đến độ dày của giấy, kích cỡ khổ và kết cấu của giấy. Chúng ta nên phác thảo những đường nét và bối cảnh cơ bản; sau đó, chỉnh sửa dần, thêm các chi tiết để hoàn thiện bản vẽ.

Cuối cùng, hãy sử dụng bút sáp dầu Dino và 15 kỹ thuật tô màu, thêm nhiều lớp màu sắc để pha trộn và tạo thành một “tác phẩm” mang tính cá nhân của riêng mình nhé.

Nói không với độc hại và bái bai tình trạng vón cục, bút sáp dầu Smartkids còn đạt tiêu chuẩn châu Âu EN-71 do SGS Thuỵ Sĩ kiểm định, cực kỳ thuận tiện cho việc phối trộn màu khi vẽ.

Đọc thêm:

Phong cách nghệ thuật mới với bút chì bấm Pilot Color Eno
Bút dạ quang BITEX - Bạn đồng hành quen thuộc với gam pastel nhẹ nhàng

Các tin khác :