BITEX nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt

Ngày 30/03/2022 tại Hà Nội, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tổ chức buổi lễ trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2022. Theo đó, giải thưởng năm nay sẽ ưu tiên các nhóm tiêu chí về chỉ số kinh doanh, tính đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ số vào hoạt động quản lý, điều hành doanh nghiệp cũng như sản xuất kinh doanh nhằm vượt qua tác động, ảnh hưởng tiêu cực từ dịch Covid-19. Tham gia Giải thưởng Sao Vàng đất Việt sẽ là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp khẳng định uy tín và nâng cao vị thế thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và quốc tế, đồng thời góp phần xây dựng vị thế, hình ảnh chung của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Vinh dự nhận được giải thưởng này, BITEX lần nữa khẳng định dịch vụ cũng như sản phẩm mang tính sáng tạo, tiên phong của mình.

Ông Nguyễn Xuân Dũng (ở giữa) cùng với Ban Tổng Giám đốc 2 công ty thành viên BITEX và Anh Khuê Watch

Theo ông  Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP BITEX Group, Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt được trao cho Công ty là niềm tự hào rất to lớn, là sự ghi nhận của cơ quan chức năng và người tiêu dùng đối với sự nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty trong những năm qua.

Trước khi đạt Giải thưởng Sao Vàng đất Việt, Công ty BITEX đã đạt được nhiều giải thưởng quan trọng, như: “Huân Chương Lao Động Hạng Ba”; “Giải Vàng Chất Lượng Quốc Gia”; “Bằng khen Bộ Giáo Dục và Đào Tạo”; Top 100 Doanh nghiệp Phát Triển Bền Vững của Việt Nam;...

Cúp và Chứng nhận Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt

BITEX thành lập từ năm 1982, là một doanh nghiệp thuộc sự quản lý của Thành ủy TP.HCM. Đến năm 2002, BITEX tiến hành cổ phần hóa và được dẫn dắt bởi ông Nguyễn Xuân Dũng. Từ đó đến nay, với chiến lược “đứng trên vai người khổng lồ”, BITEX mở rộng ngành hàng sang văn phòng phẩm, dụng cụ học tập và cặp/balo với các thương hiệu Smartkids, BITEX, B.bag. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định khắt khe qua một đơn vị thứ ba – Công ty kiểm định quốc tế SGS Thụy Sĩ và đảm bảo đáp ứng theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Nhờ vào quy trình kiểm soát đầu ra, mà sản phẩm của Công ty được thị trường trong nước đánh giá về chất lượng, mẫu mã và giá thành.

Ông Nguyễn Đắc Lực, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP XNK Bình Tây - BITEX đại diện nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt

Song hành với phát triển kinh doanh, là các hoạt động đầu tư phát triển giáo dục - định hướng được Ông Nguyễn Xuân Dũng tâm tư và quyết tâm theo đuổi trong 4 thập kỷ của Công ty. Bằng cách triển khai các lớp tập huấn sử dụng máy tính, hỗ trợ máy tính cho vùng sâu vùng xa… BITEX góp phần cùng ngành giáo dục nước nhà phổ biến ứng dụng máy tính khoa học trong việc học các môn tự nhiên, nhằm giúp đỡ giáo viên đổi mới phương pháp dạy học môn toán và các môn học khác có sử dụng đến máy tính cầm tay cũng như tăng cường sử dụng các phương tiện, thiết bị dạy học hiện đại trong nhà trường.

Ông Dũng cũng được biết đến là một trong những doanh nhân đặt nền móng cho kỳ thi Giải toán trên máy tính Casio (kỳ thi hiện nay được đổi tên là Giải toán trên máy tính cầm tay). Tính tới thời điểm hiện tại, kỳ thi đã trải qua 26 năm và vẫn được các Sở GD&ĐT triển khai tổ chức.

Theo đúng kim chỉ nam đồng hành với ngành giáo dục nước nhà, BITEX đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ cho học sinh, giáo viên. Trong đó, phải kể đến chương trình Đồng hành cùng giáo viên vượt khó thực hiện được 2 năm với ngân sách hơn 1 tỷ đồng, giúp đỡ hơn 23 giáo viên trên cả nước gặp khó khăn, tiếp thêm động lực để họ đứng vững trên bục giảng. Ngoài ra, BITEX còn cùng với Bộ GD&ĐT thực hiện dự án cộng đồng “Đồng hành cùng trẻ mồ côi vượt đại dịch với ngân sách 10 tỷ đồng, được triển khai từ cuối năm 2021. Dự án sẽ trao 800 suất học bổng cho các trẻ mồ côi cha, mẹ vì đại dịch Covid-19 trong vòng 5 năm (2022 – 2027).

Với phương châm “Vững bước tiên phong – vươn tầm công nghệ, hành trình “không ngừng sáng tạo” của BITEX vẫn còn tiếp nối nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm cao cấp nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là với ngành giáo dục.

Các tin khác :