BITEX tham gia sự kiện trưng bày "Nhận diện Hàng Thật - Hàng Giả"

Từ ngày 21/04 đến ngày 27/04/2022, Công CP Xuất Nhập Khẩu Bình Tây có mặt tại buổi trưng bày sự kiện "Nhận diện Hàng Thật - Hàng Giả" với chủ đề “Quản lý Thị trường đồng hành cùng doanh nghiệp, bảo vệ người tiêu dùng” của Tổng cục Quản lý Thị trường.

Trên tinh thần hưởng ứng “Ngày Sở hữu trí tuệ Thế giới (26/4)”, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) đã tổ chức Phòng trưng bày nhận diện hàng thật - hàng giả với chủ đề “Quản lý thị trường đồng hành cùng doanh nghiệp, bảo vệ người tiêu dùng”. Với mục đích cung cấp thông tin và giáo dục người tiêu dùng cách nhận diện được các dấu hiệu của hàng giả, hàng vi phạm, hàng không rõ nguồn gốc, hàng lậu... của nhiều sản phẩm từ nhiều nhà cung cấp khác nhau.

Tại buổi trưng bày, nhãn hàng máy tính CASIO từ Nhật Bản do Bitex phân phối độc quyền tại VIệt Nam đã góp mặt và cung cấp thông tin cũng như kiến thức nhận diện hàng máy tính giả, máy tính lậu và các sản phẩm vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. 

Hiện nay, mặt hàng máy tính cầm tay xuất hiện rất nhiều hàng giả trên thị trường, với nhiều thủ thuật tinh vị nhằm “tung hỏa mù” người tiêu dùng. “Thay vì tên thương hiệu đầy đủ “CASIO” in trên vỏ bao bì, các đối tượng sản xuất hàng giả, nhái sử dụng tên “CASID””, đại diện BITEX chia sẻ. 

Các tin khác :