Khép lại Hội nghị Khách hàng Phía bắc 2022 của BITEX với nhiều dấu ấn

Năm 2020 - 2021 là giai đoạn khó khăn bởi dịch Covid-19. Tuy nhiên, nhờ sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên, cũng như sự hợp tác quý báu từ phía khách hàng, BITEX đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch, tiếp tục giữ vững vị thế số 1 ngành hàng máy tính tại thị trường Việt Nam, bảo đảm tốt nhất chất lượng dịch vụ, giữ vững niềm tin đối với các khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty. Ngoài ra, BITEX đầu tư đội ngũ thiết kế, nghiên cứu và phát triển thêm hệ sinh thái văn phòng phẩm mang thương hiệu Smartkids, BITEX, B.bag, Officetex đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu có giá phù hợp cho người Việt.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển trong suốt 40 năm qua, mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng BITEX luôn tự hào với gần 30 năm đồng hành cùng ngành giáo dục Việt Nam qua các chương trình tiêu biểu như: Đồng hành cùng giáo viên vượt khó, Đồng hành cùng trẻ mồ côi vượt đại dịch có ngân sách hơn 10 tỷ đồng và nhiều hoạt động ủng hộ trường học, trao học bổng, công tác từ thiện khác.

 

Chủ tịch Hội đồng Quản trị BITEX GROUP phát biểu tại Hội nghị Khách hàng Phía bắc​​

Chia sẻ tại Hội nghị, Ông Nguyễn Xuân Dũng cho biết: “Trải qua 2 năm khó khăn do dịch bệnh Covid-19, BITEX vẫn đạt nhiều kết quả khả quan. Chúng tôi cũng đang cố gắng điều chỉnh, mang đến những gói giá cả phù hợp, cạnh tranh, đồng thời, BITEX luôn song hành cùng quý đại lý, nhà phân phối mở rộng thị trường, hỗ trợ tối đa để những sản phẩm chất lượng được thuận lợi đến tay người tiêu dùng”

Kết thúc hội nghị, đêm tiệc Gala đã diễn ra trong không khí đầm ấm, hứng khởi. Trước đó, ban lãnh đạo BITEX cùng các nhà phân phối, đại lý miền Nam cũng đã có chuyến du lịch đầy kỷ niệm tại Phú Quốc và để lại nhiều ấn tượng khó quên.

 

Vinh danh Đại lý và Nhà Phân phối Phía Bắc tại Hội nghị

Trong hành trình phía trước, thế hệ người BITEX sẽ tiếp tục cải tiến và quyết tâm thay đổi để BITEX trở thành một trong những doanh nghiệp tăng trưởng nhanh và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, đem lại những giá trị thiết thực cho khách hàng và có những đóng góp to lớn cho xã hội.

 

CTHĐQT BITEX GROUP và Ban Lãnh đạo BITEX chụp hình lưu niệm cùng Quý khách hàng, đại lý phía bắc

Hội nghị khách hàng năm 2022, một trong những sự kiện truyền thống lớn nhất tại BITEX đã kết thúc và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Xin được gửi lời cám ơn đến Quý đại lý, Nhà phân phối đã song hành cùng BITEX trong suốt 40 năm qua. Hy vọng rằng, chúng ta sẽ luôn giữ được tinh thần đoàn kết và đồng lòng vì một BITEX mãi hưng thịnh trong tương lai.

Các tin khác :