Bitex Tham Gia Hội Nghị Sơ Kết Công Tác Phối Hợp Cục QLTT

Chiều 20-6, Bitex tham gia Hội nghị sơ kết công tác phối hợp Cục quản lý thị trường các tỉnh, thành phố khu vực Duyên hải miền Trung – Tây Nguyên lần thứ 15 năm 2022. 

Báo cáo tại hội nghị cho thấy, trong thời gian qua, Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố khu vực Duyên hải Miền Trung - Tây Nguyên đã bám sát sự chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo 389 quốc gia, Bộ Công Thương, Tổng cục Quản lý thị trường, UBND tỉnh, thành phố, Ban Chỉ đạo 389 tỉnh, thành phố, tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, kiểm soát chống buôn lậu, gian lận thương mại; tăng cường quản lý địa bàn, nắm bắt diễn biến tình hình cung cầu, giá cả hàng hóa trên thị trường, đặc biệt là các mặt hàng trang thiết bị y tế phục vụ phòng chống dịch COVID-19; tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn, tổ chức ký cam kết…

 

Nhờ đó, đã kịp thời phát hiện và ngăn chặn nhiều vụ việc vận chuyển, buôn bán hàng cấm, hàng nhập lậu, sản xuất buôn bán hàng giả và gian lận thương mại, tạo ra những chuyển biến tích cực góp phần ổn định thị trường, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh làm ăn chân chính và người tiêu dùng, hạn chế hành vi vi phạm của tổ chức, cá nhân trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Tính từ tháng 6-2021 đến tháng 5-2022, Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố khu vực Duyên hải Miền Trung - Tây Nguyên đã thực hiện 10.638 vụ kiểm tra, phát hiện 5.580 vụ vi phạm, thu phạt trên 24,5 tỷ đồng.

 

https://lh6.googleusercontent.com/iPokjuMfh4wO0OGnRezWSmyyfEK3-NZuS6QfnL3t2lwCtr8-CnG-DYJdRnPJhan0AM2nx_bRm_KAEbS250kBLho8VbpIfzXbWzyJjlGmzBS6ZwTC7NhOsXuqcqWmJpQOcyI794oFbdfkNFzbNA

Bitex hướng dẫn phân biệt tem chống giả chính hãng Casio

Phát biểu tại Hội nghị, đại diện Bitex chia sẻ: Bitex thường xuyên đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, tập huấn cách phân biệt máy tính Casio hàng giả, hàng nhái, hàng xâm phạm quyền cho người tiêu dùng, cơ quan chức năng… Bitex cũng rất vui mừng khi cơ quan chức năng đã kịp thời xử lý các tình trạng bán hàng giả trên thị trường để cùng thương hiệu nói chung và máy tính Casio nói riêng cùng chung tay phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn kịp thời việc lợi dụng thương mại điện tử để kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng xâm phạm quyền.

 https://lh5.googleusercontent.com/aPdrO7kt8z1XdGV9-SFKSjaX0LBiZ7gXv--5M668lVcDmeWX2HVC135oGxRWZJUq60xqkKcBKzOJxp4oKn1wk220f8_dyEGkCaB00nvJ5MuDYfqwncOI5uHRsqySadqm9RFT3kvM5y3GzMo36g

Gian hàng trưng bày sản phẩm Casio thật – giả

Để bảo vệ người tiêu dùng cũng như thương hiệu, Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây đã dán lên sản phẩm loại tem chống giả hiện đại nhất trên thế giới, được làm ở Đức.

Tem chống giả máy tính Casio rất khó để làm giả. Tem chống giả chính hãng Casio có màu kim loại bạc và sáng bóng như gương soi. Khi đặt dưới nguồn ánh sáng của bóng đèn hoặc mặt trời, tem sẽ phản chiếu ánh sáng lấp lánh nhiều màu sắc.

 

Khi đặt một tờ giấy trắng vuông góc với tem chống giả rồi dùng đèn Laser chiếu vào phần bóng mờ của logo BITEX. Nếu máy tính Casio chính hãng sẽ xuất hiện chữ “OK” trên giấy trắng, còn không xuất hiện thì là hàng giả, nhái.

https://lh6.googleusercontent.com/AhG2LNFXdXf8A3qc9sCJL-3jwdihaMl6yX53NIwCORdRbqdawW2vtEk2eExjfS8hp0oJo6pNFr05vR5CL3G4gDE9AHtNjrJcKFquzD4nlGlpMtY2zOHEN_irJc9OU6cey8qTrlBPF6P5sieQaA 

Ông Lý Thành Công - Đại diện Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) nhà phân phối độc quyền máy tính CASIO & Công ty CP Anh Khuê Watch nhà phân phối chính thức Đồng hồ CASIO tham luận tại Hội nghị

 

Những vấn nạn về hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng tới thương hiệu cũng như thiệt hại cho người tiêu dùng cũng là động lực lớn để Bitex quyết tâm xây dựng App. Vì chỉ cần quét mã, hệ thống App Bitex sẽ giúp khách hàng biết được mã sản phẩm đó có tồn tại hay không. Nếu không tồn tại, có nghĩa là sản phẩm có dấu hiệu hàng giả, nhái, cần phải kiểm tra kỹ càng hơn nữa. 

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sắm an toàn trên App Bitex với các sản phẩm do công ty phân phối độc quyền như Bút Pilot, máy tính Casio,… hay thương hiệu do chính B.bag phát triển gồm cặp, balo B.bag, VPP Smartkids, Officetex.

 

Với “kim chỉ nam” lấy uy tín, chất lượng sản phẩm làm nền tảng hoạt động, Bitex xác định chỉ cho ra đời, nhập khẩu, phân phối các dòng sản phẩm chất lượng cao. Chính vì vậy, sau 40 năm phát triển bền vững, Bitex đã xây dựng được hệ thống nhà phân phối, đại lý khắp cả nước để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng.

 

 

Các tin khác :