300 PHẦN QUÀ DỤNG CỤ HỌC TẬP DÀNH TẶNG CÁC EM HỌC SINH KHÓ KHĂN TẠI CẦN THƠ

Ngày 27/08/2022 vừa qua, để kịp thời động viên và hỗ trợ các em học sinh huyện Cờ Đỏ, Tp. Cần Thơ, chuẩn bị bước vào năm học mới 2022-2023, chương trình “Tiếp sức đến trường” do Báo Giáo dục và Thời đại tổ chức, đã trao 300 bộ đồ dùng học tập đến trường, 200 phần quà tập viết và 105 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt. Đồng hành cùng chương trình, Tập đoàn BITEX đã tài trợ 300 phần quà là dụng cụ học tập với tổng trị giá là 100.000.000 đồng.

 

Công ty Cổ phần Tập đoàn BITEX trao tặng 300 phần quà gồm đồ dùng học tập cho các em học sinh, tổng trị giá 100 triệu đồng.

 

 

Ông Võ Huấn Trực, Thường trực Hội đồng quản trị Tập đoàn BITEX, kiêm Phó tổng giám đốc Thường trực Công ty CP XNK Bình Tây cùng ông Trần Thanh Bình - Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo (GD & ĐT) Cần Thơ trao quà cho các em học sinh.

 

Cụ thể, chương trình lần này được tổ chức bởi Báo Giáo dục và Thời đại với sự chủ trì của nhà báo Dương Thanh Hương, Phó Tổng biên tập Báo GD&TĐ; Thiếu tướng Nguyễn Hồng Thái, Nguyên Tổng Biên tập Tạp chí CAND, Cố vấn cao cấp của Báo GD&TĐ.

 

Tham dự chương trình, về phía TP. Cần Thơ có ông Nguyễn Thực Hiện, Phó Chủ tịch UBND TP; bà Lê Thị Sương Mai, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP; ông Trần Thanh Bình, Giám đốc Sở GD&ĐT; Ban lãnh đạo và đại diện các phòng chuyên môn Sở GD&ĐT.

 

Thiếu tướng Nguyễn Hồng Thái - Nguyên Tổng Biên tập tạp chí CAND, Cố vấn cao cấp của Báo Giáo dục và Thời đại trao học bổng cho các em học sinh.

 

Năm học 2021 - 2022 diễn ra trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, thầy và trò cả nước vừa phòng chống dịch, vừa dạy học trong điều kiện hết sức khó khăn, nhất là ở các vùng sâu, vùng xa.

 

Huyện Cờ Đỏ những năm qua có rất nhiều đổi mới phát triển, tuy vậy huyện vẫn còn một số ấp, xã khó khăn. Dù công tác giảm nghèo trên địa bàn luôn được các cấp, các ngành đặc biệt quan tâm và đã có nhiều chuyển biến tích cực, nhưng vẫn còn nhiều trường hợp khó khăn. Vì thế đường đến trường của các em học sinh vẫn còn nhiều gian nan.

 

Nhằm động viên, chia sẻ với giáo dục vùng khó, Tập đoàn BITEX cùng Báo GD&TĐ cùng Sở GD&ĐT TP Cần Thơ, Công đoàn Ngành giáo dục TP Cần Thơ tổ chức Chương trình công tác xã hội Tiếp sức đến trường. Đây là một hoạt động xã hội hướng đến cộng đồng có tính truyền thống của Tập đoàn BITEX.

 

Các em học sinh hào hứng nhận phần quà từ Tập đoàn BITEX.

 

Mỗi phần quà được BITEX trao tặng luôn kèm với hy vọng tiếp thêm động lực, giúp các em và gia đình vững tin hơn về tương lai tốt đẹp phía trước.

 

Các em học sinh đã rất vui mừng và phấn khởi khi nhận được những món quà thiết thực này. Trước thềm năm học mới sắp đến, Tập đoàn BITEX hy vọng rằng đây sẽ là những món quà ý nghĩa dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với mục tiêu giúp cho các em có một tương lai tươi sáng hơn, góp phần tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các bạn nhỏ có ý chí vươn lên trong học tập lẫn trong cuộc sống.

 

Nguồn: Báo Giáo dục & Thời đại

Các tin khác :