CBNV BITEX RỘN RÀNG ĐÓN GIÁNG SINH 2023

Vào ngày 23/12/2022 vừa qua, Công ty CP Xuất Nhập khẩu Bình Tây (BITEX) đã tổ chức buổi tiệc Giáng sinh nội bộ tại văn phòng 16 Trịnh Hoài Đức, văn phòng Kho và Văn phòng Hà Nội. Buổi tiệc diễn ra trong không khí ấm cúng với sự tham dự đông đủ của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV Công ty.

 

Toàn thể CBNV BITEX tham gia tiệc Giáng Sinh

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động thú vị, mang đến cho toàn thể CBNV một ngày lễ vui vẻ và nhiều ý nghĩa. Sự kiện lần này còn thay cho lời cảm ơn, lời khen ngợi từ Ban Lãnh đạo gửi đến các CBNV tại BITEX vì những nỗ lực và đóng góp của toàn thể nhân viên trong suốt thời gian qua.

CBNV bốc quà bất ngờ trong chương trình do BTC chuẩn bị

Sau những ngày làm việc căng thẳng, buổi tiệc Giáng sinh được xem như quãng thời gian nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng trước những công việc còn bộn bề dịp cuối năm. Chương trình cũng là dịp để thắt chặt tình cảm gắn bó giữa các phòng ban, kết nối những thành viên BITEX. 

Bên cạnh các trò chơi sôi động, CBNV vui vẻ thưởng thức tiệc buffet

 

Những tiết mục ca nhạc, trò chơi, khiến buổi tiệc luôn rộn ràng âm thanh của âm nhạc, của tiếng hát, những tràng vỗ tay và nụ cười.

BITEX luôn tạo điều kiện để CBNV thể hiện bản thân và xây dựng tinh thần tập thể

Trước đó, sau thời gian phát động cuộc thi Trang trí Giáng sinh “BITEX CHRISTMAS” tại văn phòng BITEX, Ban Giám Khảo đã đến từng phòng ban chấm thi để chọn ra phòng ban có tiết mục xuất sắc nhất. Có tổng cộng 12 phòng ban tham gia cuộc thi với nhiều tiết mục ấn tượng với nhiều phần thuyết trình đặc sắc. Ba giải Nhất, Nhì, Ba lần lượt được trao cho phòng Digital-B2B, MT-MN & PTGD và R&D + Thiết kế.

 

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đắc Lực trao thưởng cho các phòng ban đạt Giải thưởng cao nhất trong cuộc thi Trang trí Giáng sinh

 

 

Ngoài ra, tại văn phòng Kho và Hà Nội, các CBNV được nhận những món quà Giáng Sinh bất ngờ từ BITEX.

CBNV văn phòng kho được nhận những món quà Giáng Sinh ý nghĩa

Không khí Giáng sinh tràn ngập tại văn phòng Hà Nội.

Các tin khác :