BITEX TÀI TRỢ CUỘC THI KHOA HỌC, KỸ THUẬT CẤP QUỐC GIA HỌC SINH TRUNG HỌC NĂM HỌC 2022-2023

BITEX TÀI TRỢ CUỘC THI KHOA HỌC, KỸ THUẬT CẤP QUỐC GIA HỌC SINH TRUNG HỌC NĂM HỌC 2022-2023

Cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học là hoạt động được tổ chức hằng năm với mục đích khuyến khích học sinh trung học nghiên cứu khoa học sáng tạo kỹ thuật, công nghệ và vận dụng kiến thức của các môn học vào giải quyết những vấn đề của thực tiễn đời sống; góp phần nâng cao chất lượng giáo dục về khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM) trong giáo dục phổ thông.

 

Ông Nguyễn Đắc Lực (ngoài cùng bên trái), Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Bình Tây cùng các Nhà tài trợ khác nhận hoa cảm ơn từ Ban Tổ chức

BITEX được biết đến là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị - Dụng cụ học tập và Văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam. BITEX đã có 41 năm  phát triển không ngừng và ghi nhận nhiều thành tựu nổi bật. Bên cạnh các nỗ lực phát triển kinh doanh, BITEX luôn quan tâm và đồng hành cùng các chương trình góp phần phát triển giáo dục, tiếp bước thế hệ trẻ vươn xa trên con đường học tập.

 

Ban tổ chức tặng quà lưu niệm cho các đoàn tham dự cuộc thi

Vừa qua, BITEX tiếp tục tài trợ Cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2022-2023. Được biết, cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học là hoạt động được tổ chức hằng năm với mục đích khuyến khích học sinh trung học nghiên cứu khoa học sáng tạo kỹ thuật, công nghệ và vận dụng kiến thức của các môn học vào giải quyết những vấn đề của thực tiễn đời sống; góp phần nâng cao chất lượng giáo dục về khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM) trong giáo dục phổ thông.

 

Cuộc thi năm nay có 143 dự án của 272 học sinh (48 học sinh THCS và 224 học sinh THPT). Ảnh: Báo Giáo dục & Thời đại

Cuộc thi năm nay có sự tham dự của 70 đơn vị, bao gồm 59 sở GDĐT, 11 trường phổ thông trực thuộc Bộ GDĐT, thuộc các trường đại học và thuộc Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam. Có 143 dự án của 272 học sinh (48 học sinh THCS và 224 học sinh THPT) tham dự cuộc thi năm nay.

Cuộc thi năm nay đã diễn ra trong 3 ngày (22, 23, 24/3/2023), tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức. Kết quả chung cuộc, đã có 11 đề tài nghiên cứu được trao giải nhất.

 

Lãnh đạo Sở GD&ĐT Quảng Ninh (bên phải) trao cờ cho lãnh đạo Sở GD&ĐT Bắc Giang, đơn vị đăng cai năm tiếp theo. Ảnh: Phóng viên Minh Cương

Nhân dịp này, thay mặt Bộ Giáo dục & Đào tạo, Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ chính thức phát động cuộc thi Khoa học Kỹ thuật Quốc gia dành cho Học sinh Trung học năm học 2023 - 2024 sẽ được tổ chức tại tỉnh Bắc Giang.

 

 

 

 

Các tin khác :