BITEX THAM DỰ HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG CỦA CÁC NHÀ PHÂN PHỐI HUYÊN VÂN Ở TỈNH THANH HÓA

Vừa qua, BITEX đã liên tiếp phối hợp cùng hệ thống Nhà phân phối (NPP) trên cả nước tổ chức hội nghị khách hàng và giới thiệu đến quý đại lý các dòng sản phẩm văn phòng phẩm BITEX, bút ký cao cấp PILOT và máy tính CASIO mới nhất. Điểm đến ngày 01.04.2023 là hội nghị khách hàng của NPP Huyên Vân tại tỉnh Thanh Hóa.

Ông Nguyễn Đắc Lực, Phó Tổng Giám đốc Công ty BITEX, phát biểu tại sự kiện HNKH của NPP Huyên Vân của

Tại sự kiện, BITEX đã có dịp giới thiệu câu chuyện phát triển không ngừng trong suốt 4 thập kỷ đã qua đến đông đảo khách hàng là quý đối tác, đại lý trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Ông Nguyễn Đắc Lực, Phó Tổng Giám đốc Công ty BITEX, phát biểu tại sự kiện: “BITEX trân trọng cảm ơn NPP Huyên Vân đã luôn đồng hành và gắn kết cùng BITEX qua mỗi chặng đường phát triển. Tại thị trường Thanh Hóa, NPP Huyên Vân chính là đối tác chiến lược giúp các sản phẩm, dịch vụ của BITEX đến gần hơn với người tiêu dùng. Trong giai đoạn phát triển tiếp theo, BITEX sẽ tiếp tục kết nối chặt chẽ hơn và có nhiều chính sách hợp tác mang lại nhiều lợi ích hơn dành cho hệ thống NPP trên toàn quốc nói chung và NPP Huyên Vân nói riêng, cùng hướng đến mục tiêu Hợp tác bền vững - Bứt phá thành công.”

♦️Đến với sự kiện Hội nghị khách hàng của NPP Huyên Vân, BITEX cũng dành tặng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho quý đại lý tham dự hội nghị. Cụ thể:

1️⃣Khi khách hàng đặt mua 35 máy tính Casio bất kỳ sẽ được tặng ngay 1 Balo Chống gù B.Bag trị giá 600.000 vnđ.

2️⃣Khách hàng đã được giảm ngay 35% cho mọi đơn hàng Balo BITEX

3️⃣Khách hàng đã được giảm ngay 10% cho mọi đơn hàng Văn phòng phẩm BITEX

4️⃣Chương trình tích lũy áp dụng từ 20.02.2023 đến hết ngày 31.05.2023: Chuyến du lịch Phú Quốc chuẩn 5 sao 4 ngày 3 đêm đang chờ đón khách hàng có tổng đơn hàng Văn phòng phẩm và Balo BITEX đạt mức từ 80.000.000 vnđ, cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

♦️Đặc biệt, Top 3 đơn hàng Văn phòng phẩm BITEX cao nhất tại sự kiện cũng đã tìm thấy chủ nhân với giải thưởng là voucher mua hàng có giá trị lần lượt là 15 triệu đồng - 10 triệu đồng - 5 triệu đồng.

 

Các tin khác :