BITEX tài trợ - đồng hành cùng cuộc thi CMO tại trường Đại học Kinh Tế Tp. HCM

Đến với CMO Think And Action 2023, BITEX đã mang đến cho các bạn sinh viên các sản phẩm văn phòng phẩm thương hiệu BITEX cùng hiện kim, với tổng giá trị tài trợ hơn 100 triệu đồng; nhằm góp phần mang lại sân chơi bổ ích, sự hứng thú cho các bạn yêu thích phát triển lĩnh vực marketing, đồng thời tạo cơ hội cho các bạn sinh viên thể hiện tài năng, bản lĩnh, ứng dụng kiến thức marketing để nghiên cứu triển khai kế hoạch, giải quyết tình huống của doanh nghiệp. BITEX là một trong những nhà tài trợ chiến lược cho cuộc thi CMO Think And Action 2023

Khởi động cuộc thi 2023, chiều tối ngày 19/5, BITEX đã góp mặt trong chương trình Information & Training Day, diễn ra tại cơ sở 279 Nguyễn Tri Phương của trường. Đại diện BITEX đã tham gia vào Ban giám khảo cuộc thi, đồng thời có phần giới thiệu về thương hiệu “văn phòng phẩm BITEX – người bạn đồng hành cùng hành trình cuộc đời” cũng như xu hướng thị trường văn phòng phẩm nói chung tại Việt Nam.

Đặc biệt, đến với cuộc thi CMO năm nay, Ban giám khảo BITEX mang tới thử thách cho các đội thi trong việc nghiên cứu về dòng sản phẩm tập vở, làm sao để đảm bảo các yếu tố thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng và chất lượng sản phẩm vượt trội.

Bà Huỳnh Phan Thái Hằng – TP. Marketing BITEX đại diện giới thiệu về thương hiệu BITEX và ra đề cho các thí sinh cuộc thi năm nay

Chia sẻ về đề thi dành cho các thí sinh CMO Think And Action 2023, đại diện BITEX cho biết, tập vở là một trong những sản phẩm thiết yếu của cuộc sống, đặc biệt là dụng cụ quan trọng cho học sinh, sinh viên để ghi nhận và lưu giữ những kiến thức được giảng dạy.

Theo báo cáo nghiên cứu từ Blueweave, thị trường tập vở tại Việt Nam vẫn đang tăng trưởng đầy tiềm năng, với tốc độ tăng trưởng kép 9% cho đến năm 2028. Tuy nhiên, với đà phát triển này, việc sản xuất tập vở phải đối mặt với một thách thức lớn về tác động đến môi trường. Theo thông tin khảo sát từ Intracom, để sản xuất ra 1 tấn giấy, cần ít nhất 2 – 4 tấn gỗ. Điều đó có nghĩa là thị trường giấy tập ngày càng phát triển thì sẽ có nhiều cây xanh bị mất đi, gây ảnh hưởng không tốt đến môi trường. Thế nhưng, bảo vệ môi trường là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người Việt nói riêng và cả hành tinh nói chung. Mọi người đang ra sức chung tay để bảo vệ môi trường.

Xem thách thức là cơ hội để phát triển, BITEX lựa chọn tham gia vào thị trường tập vở để mang đến “giải pháp toàn diện” về công cụ học tập phục vụ cho việc dạy và học, đáp ứng được tiêu chí: “Chuẩn hóa về chất lượng – An toàn cho sức khỏe người dùng & Thân thiện với môi trường”. Chính tư duy đổi mới – không ngừng sáng tạo, đón đầu thách thức sẽ là phương châm giúp BITEX mở rộng hoạt động kinh doanh.

Cũng theo đại diện công ty, cuộc thi là hoạt động ý nghĩa và thiết thực, bên cạnh việc tạo sân chơi cho các em sinh viên còn là cầu nối để sinh viên hòa nhập, tiếp cận với doanh nghiệp nhiều hơn và thể hiện được tài năng; đồng thời doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn được những thí sinh tiêu biểu của cuộc thi, từ đó bổ sung được nguồn nhân lực trẻ cho tương lai.

Trong khuôn khổ chương trình Information & Training Day, BITEX còn tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm trong vũ trụ văn phòng phẩm BITEX cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

BITEX tham gia trưng bày và giới thiệu đến sinh viên vũ trụ văn phòng phẩm của công ty

Cuộc thi CMO Think And Action là cuộc thi học thuật về Marketing do Margroup - Nhóm sinh viên nghiên cứu Marketing trực thuộc trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Tổ chức hằng năm từ 2014 đến nay, CMO Think And Action đã đi qua 8 mùa thành công rực rỡ với chất lượng ngày càng được cải thiện, thu hút hơn 500 đội thi đội ở cả 2 miền Nam Bắc. Đặc biệt, cuộc thi luôn nhận được sự đón nhận và hỗ trợ ra đề thi từ các doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

 

CMO Think And Action 2023 thu hút đông đảo sinh viên trên cả nước đăng ký tham gia dự thi

CMO Think And Action 2023 được tổ chức với chủ đề GENIUSES ARISE - Digital Transformation cùng thông điệp Thrive on the fight of Marketers.

Cuộc thi sẽ diễn ra với 2 hạng mục và 4 brands đại diện cho 4 doanh nghiệp ra đề. Hạng mục đầu tiên, các bạn sẽ sử dụng những kiến thức về công nghệ số hiện nay để giải quyết những vấn đề của doanh nghiệp. Hạng mục này sẽ diễn ra từ 12/5 đến 14/6. Hạng mục thứ hai, các đội sẽ cùng giải quyết những tình huống mà doanh nghiệp đưa ra, diễn ra từ 10/6 – 19/6. Kết thúc hạng mục 2, các đội thi xuất sắc sẽ tiến hành thực hiện Practical Product: Marketing plan và Social video được hỗ trợ hình ảnh bởi Ban tổ chức. Cuối cùng các đội có số điểm cao hơn sẽ tiếp tục tranh tài tại đêm Gala chung kết và tìm ra Quán quân và Á quân vào ngày 9/7 sắp tới.

Các tin khác :