Bitex rộn ràng đón giáng sinh

Nhằm tăng thêm không khí vui tươi, phấn khởi trong toàn công ty trong dịp cuối năm 2012, Công đoàn Bitex đã tổ chức thi đua giữa các tổ về việc trang trí nhân dịp Noel, Tết dương lịch và vệ sinh sạch đẹp giữa các tổ.

Những ngày qua, khắp các phòng ban Bitex đang rộn ràng chuẩn bị trang trí. Với mục tiêu tiết kiệm, tận dụng và sáng tạo, nhiều “tác phẩm” ấn tượng đang chuẩn bị ra mắt, hứa hẹn giây phút “tranh tài” sẽ không kém phần “gay cấn”.

Lầu 2 họp bàn chuẩn bị ý tưởng. Ngay từ khâu lên kế hoạch, “diễn đàn” đã nóng lên bởi các ý kiến khác nhau.

Bắt tay vào công việc

Tiêu chí tận dụng, sáng tạo và tiết kiệm được áp dụng tối đa tại các phòng ban

Trong khi lầu 2 tỉ mỉ thiết kế các vật phẩm trang trí thì lầu 1 cũng gấp rút  chuẩn bị cho tác phẩm độc đáo của mình, thực hiện phương châm vừa làm, vừa sửa, vừa sáng tạo trong quá trình ốp giấy làm hang đá.

Chị Thanh Liêm - chủ tịch công đoàn không giấu được niềm vui trước không khí chuẩn bị  rộn ràng.

Lầu 3 đầu tư công sức vào cây thông Noel độc đáo, được kết từ rất nhiều ruy băng màu. Trong Các thành viên phấn khởi với thành quả sau nhiều giờ cật lực.

Khu vực Hành chính  -  Nhân tiết kiệm chọn những vật  dụng sẵn có. Trong ảnh: Anh Thanh Sang (BP hành chính) đang sơn bìa carton làm hàng rào.

Nhân sự cắt giấy làm thông, tranh thủ ” tăng ca” trang trí nơi làm việc

Cuối buổi chiều ngày 11/12, một góc của khu vực hành chính đã được trang trí khá đẹp mắt

Tầng trệt bắt đầu muộn, nhưng không hề kém các phòng ban khác về độ khéo léo. Trong ảnh là anh Nguyễn Phi Phong (Kinh doanh VPP) đang cắt hình ông già tuyết.

Anh Thành Công (Tổ bảo hành) chọn cách trang trí nhanh gọn nhất: Dán hàng rào và hoa tuyết để đón giáng sinh.

24 tiếng trước khi hết giờ chuẩn bị. Những khâu cuối cùng được gấp rút hoàn thành:

Bất ngờ phút cuối với tác phẩm của bộ phận hành chính:

 

Sảnh Bitex đã lên đèn rực rỡ:

Trước giờ Ban Giám đốc và công đoàn Bitex kiểm tra và chấm điểm các tác phẩm của các lầu, tất cả dường như đã sẵn sàng cho màn thi đua hấp dẫn. Chúng tôi sẽ cập nhập hình ảnh và thông tin tới quý độc giả trong các bản tin hoạt động công đoàn tiếp theo.

XEM THÊM HÌNH ẢNH TẠI ĐÂY

Các tin khác :