Casio fx-500VN PLUS và Casio fx-500MS - 2 dòng máy độc quyền cho thị trường Việt Nam

Gần đây, trên thị trường xuất hiện một số thông tin cho rằng máy tính khoa học do Casio sản xuất tên không có chữ VN, cụ thể là dòng sản phẩm Casio fx-500VN PLUS Casio fx-500MS, gây ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị sản xuất và nhà phân phối, hãng Casio đã chính thức công bốrộng rãi thông tin và hình ảnh 2 dòng sản phẩm này trên website toàn cầu của hãng.

Hình ảnh giới thiệu dòng máy Casio fx-500VN PLUS trên website Casio toàn cầu

 

Hình ảnh giới thiệu dòng máy Casio fx-500MS trên website Casio toàn cầu

Hai dòng máy tính cầm tay Casio fx-500VN PLUSCasio fx-500MS là sản phẩm chuyên dụng dành riêng cho việc giải toán cấp 2. Casio fx-500VN PLUS là công cụ hỗ trợ đắc lực các bạn học sinh giải quyết các bài toán về hệ phương trình, bất phương trình khó nhằn, còn  Casio fx-500MS rất hữu dụng trong việc “xử lí” các phương trình bậc 2, bậc 3 và hệ phương trình 2 ẩn, 3 ẩn. Đây là 2 dòng máy được Casio sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam. Sau nhiều năm hợp tác cùng Bitex phân phối độc quyền máy tính thương hiệu Casio, đã hợp tác cùng Bitex phát triển và phân phối độc quyền máy tính Casio fx-500VN PLUSCasio fx-500MS.

Cùng với việc công bố chính thức thông tin 2 dòng máy tính cầm tay lên website toàn cầu Casio, mới đây, hãng Casio đã phối hợp cùng Bitex phát triển chuyên trang tiếng Việt dành riêng cho người Việt Nam.

Chuyên trang Tiếng Việt dành cho người Việt Nam trên website Casio toàn cầu

 

Bitex là nhà phân phối độc quyền duy nhất tại Việt Nam được Casio công nhận và cung cấp thông tin trên website Casio toàn cầu 

Hướng tới kỷ niệm 20 năm hợp tác Casio – Bitex (1993 – 2013), TGĐ Bitex Nguyễn Xuân Dũng khẳng định năm 2013 sẽ là năm Bitex phát triển toàn diện hơn nữa mối quan hệ hợp tác với Casio thông qua dự án phát triển sản phẩm máy tính Casio mới độc quyền cho thị trường Việt Nam do Bộ Giáo dục và Đào tạo khởi xướng. Mẫu máy mới được “bật mí” sẽ là “món quà bất ngờ” cho các bạn học sinh, sinh viên, không chỉ khắc phục những nhược điểm của một số dòng máy bỏ túi trước đây mà còn được cung cấp thêm những tính năng mới, hỗ trợ đắc lực cho việc học tập của học sinh – sinh viên Việt Nam.

Các tin khác :