Casio khuyến cáo vấn nạn máy tính giả tại Việt Nam

Hãng Casio vừa gửi văn bản chính thức khuyến cáo người tiêu dùng về những tác hại khi sử dụng máy tính Casio không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Trong chuyến thăm Việt Nam vào năm 2012, Tổng Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị toàn cầu của Casio - Yuji SASAJIMA – nhận xét “Thật không may Việt Nam là một trong những nước phải chịu tổn thất từ việc du nhập của máy tính Casio giả. Sẽ rất bất công nếu người tiêu dùng phải gánh chịu hậu quả từ máy tính giả như chất lượng kém, độ bền thấp, đặc biệt là sự thiếu chính xác trong tính toán làm ảnh hưởng tới kết quả học tập hoặc kết quả kinh doanh”.

Khám xét và tịch thu máy tính giả tại một cửa hàng tại TP. HCM

Mới đây, để khuyến cáo về tác hại của việc mua nhầm và sử dụng máy tính giả, hãng Casio đã gửi văn bản chính thức gửi đến người tiêu dùng. Dưới đây là toàn bộ nội dung văn bản.

“Kính gửi Quý khách hàng,

Lời đầu tiên Casio Nhật Bản xin gửi đến toàn thể đại lý, nhà phân phối và người tiêu dùng Việt Nam lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe. 

  Sau gần 20 năm được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền Bitex, máy tính Casio đã trở thành một thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Casio Nhật Bản lấy đó làm niềm vinh dự và là động lực để ngày càng cải tiến, hoàn thiện sản phẩm, nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhất.

Thưa quý khách hàng, máy tính Casio được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng, đó cũng là cơ hội cho một số cá nhân và tổ chức hoạt động phi pháp làm giả máy tính Casio nhằm trục lợi. Việc sử dụng máy tính Casio giả sẽ dẫn đến nhiều phép tính bị sai kết quả, máy thường xuyên bị treo, nhanh hư và không được bảo trì, bảo hành chính hãng. Hiện nay, Casio Nhật Bản rất quan ngại về vấn nạn hàng giả và đã có nhiều biện pháp chống hàng giả như: phối hợp với quản lý thị trường kiểm tra, xử lý các điểm bán hàng giả, dán tem chống giả công nghệ cao nhằm giúp khách hàng phân biệt được hàng thật, hàng giả.

Tuy nhiên, diễn biến hàng giả ngày càng phức tạp, để tránh mua phải hàng giả, Casio khuyến cáo quý khách hàng chỉ nên mua các sản phẩm máy tính có dán tem chống giả của Casio do Bitex phân phối độc quyền. Tất cả các loại máy tính chính hãng của Casio cung cấp vào thị trường Việt Nam bởi Bitex đều có dán tem chống giả. (Đặc điểm tem chống giả của Casio: được mạ vàng 24K, in chìm logo Casio và logo Bitex cùng nhiều đặc tính công nghệ cao khác. Để nhận biết rõ hơn các đặc điểm của tem chống giả Casio, Quý khách hàng vui lòng tham khảo chi tiết tại website của nhà phân phối độc quyền Bitex – http://www.bitex.com.vn/)

 

Việc mua và sử dụng máy tính có dán tem chống giả của Casio do Bitex phân phối độc quyền sẽ giúp Quý khách hàng được sở hữu những sản phẩm chất lượng và được thụ hưởng những dịch vụ hậu mãi chu đáo như: bảo hành chính hãng 2 năm, được bảo trì miễn phí và thay thế linh kiện Casio chính hãng.

Một lần nữa, Casio Nhật Bản xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ và tin dùng sản phẩm máy tính Casio chính hãng. Xin kinh chúc quý khách hàng luôn dồi dào sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

 

Trân trọng.

Công ty máy tính Casio Nhật Bản 

Các tin khác :