Đón giáng sinh và năm mới 2014 tại công ty Bitex

Mỗi năm những ngày chuẩn bị đón giáng sinh và chào năm mới 2014 tại công ty Bitex luôn là những ngày tưng bừng rộn rã nhất.  Khắp các phòng ban tràn ngập những màu sắc tươi vui chuẩn bị cho chương trình thi đua trang trí và tổ chức tiệc mừng.

Theo phát động của công đoàn Bitex, từ những ngày đầu tháng các đoàn viên công ty đã nhộn nhịp cắt dán, chuẩn bị cho chủ đề trang trí mỗi phòng, ban.

Các tổ tận dụng nhiều vật dụng sẵn có, cắt dán để làm hàng rào và cây thông giáng sinh

Một góc lầu 1 đã được trang trí bắt mắt

24 giờ trước khi chương trình chính thức diễn ra, các khâu chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất. Trong ảnh, lầu 2 đang hoàn thành các khâu trang trí cuối cùng.


 

Chương trình tiệc mừng Giáng Sinh năm sẽ bắt đầu vào buổi trưa thứ 2 ngày 23/12/2013. Tuy nhiên, ngay từ sáng ngày 23/12/2013 sẽ có ông già và bà già Noel đến từng phòng để chúc mừng từng thành viên và gửi đến 1 phiếu thăm may mắn với con số bí mật.

Mỗi con số sẽ ứng với phần quà mà Ban tổ chức đã chuẩn bị

Đúng 10 giờ, Ban tổ chức, dẫn đầu là lãnh đạo công ty và công đoàn Bitex tham qua và đánh giá kết quả sáng tạo của các phòng ban. Ban tổ chức sẽ căn cứ theo các tiêu chí: Thẩm mỹ, vệ sinh, ý nghĩa và tiết kiệm để đánh giá thi đua.

Khán giả chăm chú lắng nghe phần giới thiệu của lầu 3


 

Lầu 2 được đánh giá cao ở phần trang trí và thuyết trình

Lầu 1 gây chú ý bởi nhiều ý nghĩa được lồng ghép trong phần ý tưởng

Khu vực trang trí của HC-NS tạo cảm giác như đang ở trong một đêm giáng sinh thực sự

Sau phần chấm điểm thi đua, các thành viên Bitex đã tham gia vào bữa tiệc giáng sinh và các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn. Những giọng ca tiềm năng có dịp khoe giọng hết mình trong không khí nhộn nhịp, vui vẻ.


 

Sau những ngày làm việc căng thẳng, buổi lễ như quãng thời gian nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng trước những công việc còn bộn bề dịp cuối năm. Chương trình cũng là dịp để thắt chặt tình cảm gắn bó giữa các phòng ban, kết nối những thành viên Bitex.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

Ban lãnh đạo và các thành viên lưu niệm bên tác phẩm ngôi nhà tuyết của lầu 3

Cây thông Noel lầu 2 cũng là 1 địa điểm chụp ảnh được yêu thích

Các tin khác :