Tân niên hội ngộ 2015 tại Bitex

Sáng 24/02/2015 (tức mùng 6 năm Ất Mùi), Bitex tổ chức tiệc tân niên với sự tham gia của đông đảo cán bộ công nhân viên và bạn bè, khách hàng thân hữu của công ty

Họp mặt tân niên là hoạt động truyền thống đầu năm của công ty Bitex.  Theo thông lệ , chương trình sẽ diễn ra vào ngày làm việc đầu tiên của năm mới, sau chuỗi ngày nghỉ Tết Nguyên Đán. Ban lãnh đạo cùng toàn thể anh, chị em công ty sẽ cùng trao những lời chúc tốt đẹp và nhận những phong bao lì xì may mắn đầu xuân.

Trong ngày này, cán bộ công nhân viên sẽ đến chúc tết Tổng Giám đốc và Chủ tịch Hội đồng quản trị.

Từ sáng sớm, thần tài Bitex đã đem phong bao lì xì và phiếu thăm may mắn phân phát cho tất cả mọi người. Trên mỗi phiếu thăm có một con số dùng để bốc thăm để nhận các quà đầu xuân có giá trị như tivi LCD, lò vi sóng….

 


 

Chương trình lễ tân niên được mở đầu bằng màn múa lân với mong ước một năm phúc lộc tràn đầy.

Ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch HĐQT Bitex thay mặt toàn thể ban lãnh đạo công ty phát biểu khai tiệc và chúc tết cán bộ công nhân viên và khách hàng.

Trong không khí ấm áp và đầy năng lượng đầu năm, các hoạt động vui chơi, bốc thăm trúng thưởng, ca nhạc “cây nhà lá vườn” diễn ra tưng bừng, náo nhiệt và đầy hào hứng. 

Năm nay, cơ cấu giải thưởng trong chương trình bốc thăm may mắn bao gồm: 05 giải Khuyến khích, 01 giải Ba, 01 giải Nhì, 01 giải Nhất và 01 giải Đặc biệt.  Dưới đây là hình ảnh trao giải trong chương trình:

Giải khuyến khích năm nay thuộc về đại diện các phòng: Quản trị-Hành chính, Kế toán, Giám sát kinh doanh, Dịch vụ khách hàng.


 

Chị Võ Thị Thiên Thanh nhận quà tặng giải Ba do Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Dũng trao tặng.

Bà Trần Thị Thanh Tâm (Phó TGĐ) trao thưởng giải Nhì cho chị Ngọc Anh (P. Kinh doanh khu vực chợ sỉ)

 

Chị Trần Thị Nhiệm (Kinh doanh khu vực tỉnh) may mắn trúng thưởng giải Nhất

 

Và giải Đặc biệt của chương trình thuộc về chị Trần Thị Thanh Liêm (P. Đầu tư Giáo dục), chủ lá thăm may mắn mang số 92.

Xen kẽ hoạt động bốc thăm là các chương trình liên hoan văn nghệ.  Nhân dịp này, những giọng ca vàng của Bitex có dịp phát huy hết khả năng hoạt náo và khuấy động phong trào.

 

    

  

Không chỉ đơn cả, các màn song ca, tốp ca ngẫu hứng cũng được kết hợp nhanh chóng trong chương trình.

Chương trình họp mặt tân niên đã khép lại nhưng niềm vui và những hình ảnh vui tươi vẫn được các thành viên cùng nhau chia sẻ. Đây là những khoảnh khắc để gắn chặt tình thân, kết nối giữa các phòng ban để cùng nhau bước vào một năm mới với nhiều mục tiêu, thách thức mới.

Các tin khác :