BITEX tặng quà tết cho đồng bào người Chăm ở TP.HCM và người nghèo ở Cần Giuộc

Sáng 15-1, Phó Thủ tướng Thường trực Chính Phủ Trương Hòa Bình cùng Báo Công an TP.HCM, Báo Công an nhân dân, đại diện Quẩn ủy, UBND quận 8 cùng các mạnh thường quân trong đó có BITEX đã đến thăm và trao hàng trăm phần quà Tết cho đồng bào dân tộc Chăm trên địa bàn TP.HCM.

Bitex tặng quà Tết cùng Thủ tướng Trương Hoà Bình

Tại chương trình, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình cùng ông Nguyễn Xuân Dũng – đại diện công BITEX trao 200 phần quà và 80 suất học bổng nhằm động viên tinh thần bà con có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết đến xuân về, đồng thời, hỗ trợ cho các em học sinh là con em đồng bào dân tộc Chăm có thêm cơ hội phấn đấu học tập để vươn lên trong cuộc sống.

Bitex trao quà tết cho đồng bào người Chăm cùng Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình

Phát biểu tại chương trình, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình cho biết cộng đồng người Chăm tại TP.HCM là một vốn quý của dân tộc với những nét văn hóa đặc trưng rất đẹp. Đảng, Nhà nước và Chính Phủ luôn quan tâm, chia sẻ và có chính sách chăm lo cho các đồng bào dân tộc ít người, trong đó có cộng đồng người Chăm. Phó thủ tướng Trương Hòa Bình mong rằng, cộng đồng người Chăm tại TP.HCM sẽ không ngừng nỗ lực vươn lên để cải thiện cuộc sống nhưng đồng thời vẫn giữ gìn được những bản sắc văn hóa tốt đẹp của dân tộc mình.

Bitex trao quà tết cho đồng bào người Chăm cùng Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình

Thay mặt các mạnh thường quân, ông Nguyễn Xuân Dũng , Chủ tịch HĐQT BITEX đã chia sẻ những lời động viên và sự cảm thông sâu sắc cùng những phần quả nhỏ nhưng thiết thực với hy vọng sẽ phần nào giúp bà con vơi đi những vất vả thường ngày để cùng nhau hưởng một cái Tết trọn vẹn hơn, đủ đầy hơn. Đặc biệt, có thêm động lực bước qua mọi khó khăn, vượt lên số phận để có cuộc sống tốt hơn.

Ông Nguyễn Xuân Dũng cũng nói lời cảm ơn các lãnh đạo, ban tổ chức và bà con đã dành cho công ty sự đón tiếp cởi mở, nhiệt tình, tạo điều kiện thuận lợi để công ty thực hiện chương trình thành công tốt đẹp.

Bitex trao quà tết cho đồng bào người Chăm cùng Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình

Cùng ngày, BITEX cũng vinh hạnh cùng Phó Thủ tướng đến thăm và tặng quà tết cho đồng bào nghèo trên địa bàn huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

IMG_2649

Một số hình ảnh khác của buổi từ thiện:

DSC_1987_1

DSC_2028

DSC_2065

DSC_2072

DSC_2079

DSC_2108

DSC_2114

DSC_2132

IMG_2652

Các tin khác :