Sau OFFICETEX, giờ đến APP tiếp tục khuyến mãi, “thánh” mê giấy note còn chờ đợi gì?

Tháng 12 này, BITEX thực hiện chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn dành cho các bạn nè: “Mua giấy note, khuyến mãi siêu hot”. 

VỀ CHUNG… MỘT NHÀ

Xin chào các bạn, chúng tôi chính là giấy note Paperline, đến từ đất nước Indonesia, và được phân phối tại Việt Nam bởi công ty XNK Bình Tây (BITEX).

Tháng 12 này, BITEX thực hiện chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn dành cho các bạn nè: “Mua giấy note, khuyến mãi siêu hot”. Theo đó, từ ngày 10/12 đến hết ngày 30/12, khi mua giấy note Paperline tại hệ thống nhà sách Fahasa trên toàn quốc, các chủ nhân tương lai sẽ có cơ hội nhận ngay mức giá ưu đãi 10% trên tổng giá trị mua hàng.

APP

Riêng tại showroom bán lẻ BITEX, hệ thống nhà sách Phương Nam, và nhà sách Nhân Văn trên toàn quốc, chương trình khuyến mãi sẽ thay đổi hoàn toàn theo cơ chế khác biệt hơn: Mua 5 tặng 1.

Nhờ có chương trình này mà chúng tôi vô cùng háo hức, mong chờ ngày được các bạn là fans “ghiền” giấy note rước về dinh hơn bao giờ hết! Năm mới sắp đến, rước ngay giấy note Paperline chúng tôi về, để cái Tết này sẽ không ai còn cô đơn, ăn Tết sum vầy, và cùng nhau viết lời yêu thương.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các chủ nhân tương lai có thể truy cập tại: https://www.facebook.com/vanphongphamBITEX/ , hoặc gọi về số hotline của chương trình: 0901.847.000

 “GƯƠNG MẶT THÂN QUEN”

Suốt mấy mươi năm xuất hiện và “làm mưa làm gió” tại thị trường văn phòng phẩm Việt Nam, chúng tôi tự hào vì luôn là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả các bạn học sinh, sinh viên, và các anh/chị/em nhân viên văn phòng.

Không chỉ để ghi chú những công thức, bài giảng, hay nhiệm vụ được giao nơi công sở, chúng tôi còn được các mẹ nội trợ tin cậy, dùng để nhắn lời nhắc nhở, quan tâm yêu thương cho cả gia đình.

Ai bảo chúng tôi chỉ là những mảnh giấy vô tri vô giác, chúng tôi còn là những bảo bối không thể thiếu vào những ngày lễ kỷ niệm khi mà tình yêu thương trong trái tim của mỗi người giờ đây đã quá lớn để có thể nói thành lời.

i-love-you-sticky-notes

Bên cạnh đó, chúng tôi còn là một trong những cái tên quen thuộc, giúp cho việc trang trí không gian thêm sinh động, mới mẻ, gây hứng thú, kích thích óc quan sát, tăng khả năng sáng tạo. Đặc biệt, nhân mùa noel sắp đến, sao không thử trang trí giáng sinh cùng chúng tôi nhỉ? Ý tưởng cũng không tồi đấy chứ!

Nguồn ảnh: Internet

Nguồn: Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX)

Các tin khác :