ẤN TƯỢNG TỪ BUỔI HỘI NGHỊ RA MẮT SIÊU PHẨM MÁY TÍNH CASIO FX-580VN X CỦA BITEX

Giữa tháng 7 vừa qua, Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) đã tổ chức thành công hội nghị tri ân khách hàng và đối tác trong suốt thời gian qua. Đồng thời, công bố thông tin siêu phẩm máy tính Casio FX-580VN X đến với người tiêu dùng.

Hôi nghị khách hàng là dịp để BITEX thể hiện lòng tri ân đối với các khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. Đây cũng là dịp để BITEX được lắng nghe những ý kiến quý báu từ khách hàng nhằm hoàn thiện hơn về sản phẩm, dịch vụ và chính sách hợp tác và cùng phát triển bền vững.

Casio-fx-580vn-x-2

Điểm đặc biệt trong hội nghị lần này là sự kết hợp với Lễ ra mắt sản phẩm mới Casio FX-580VN X, giới thiệu các dòng văn phòng phẩm do BITEX nghiên cứu sản xuất. Chương trình đã diễn ra trang trọng ở cả 2 miền: Miền Bắc được tổ chức tại Hà Nội trong ngày 12/7, còn miền Nam diễn ra vào ngày 14/7 tại TP. HCM.

Casio-fx-580vn-x-8

BITEX là nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam từ năm 1992. Sau hơn 25 năm hợp tác, BITEX đã kết hợp cùng Casio đưa ra thị trường những dòng máy tính chất lượng dẫn đầu châu Á. Năm nay, FX-580VN X ra đời, hứa hẹn sẽ là sản phẩm máy tính khoa học đem đến sự đột phá về công nghệ và chất lượng với những tính năng vượt trội chưa từng có cùng tốc độ xử lý cực nhanh phù hợp với chương trình thi trắc nghiệm hiện nay của học sinh. Theo đó, dòng Casio FX-850VN X có đến 521 tính năng, đặc biệt nổi bật với những tính năng giải toán cho đối tượng học sinh, sinh viên như tính năng giải phương trình và bất phương trình bậc 4, giải hệ phương trình 4 ẩn, 4 biến nhớ vecto, 45 dòng giá trị cho TABLE, cực trị của hàm số bậc 3.

Casio-fx-580vn-x-5

Ông Nguyễn Xuân Dũng – CTHĐQT BITEX chân thành chia sẻ với khác hàng, đối tác trong buổi hội nghị: “Với tôn chỉ kinh doanh đề cao sự sáng tạo và những giá trị đóng góp cho xã hội, BITEX đã hiện thực hóa qua từng sản phẩm, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật và công nghệ vào giáo dục và cuộc sống và là đơn vị tiên phong đưa vào trường học những chiếc máy tính cầm tay đắc lực tiếp sức cho các thế hệ học sinh sinh viên Việt Nam. Dòng máy tính khoa học FX-580VN X ra đời, hứa hẹn sẽ là sản phẩm máy tính khoa học đem đến sự đột phá về công nghệ và chất lượng với những tính năng vượt trội chưa từng có cùng tốc độ xử lý cực nhanh phù hợp với chương trình thi trắc nghiệm hiện nay của học sinh”.

Casio-fx-580vn-x-7

Trong hội nghị khách hàng năm 2018, BITEX còn tự hào giới thiệu tới các khách hàng đối tác những dòng sản phẩm chuyên biệt trong ngành giáo dục với chất lượng cao và mẫu mã hiện đại, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng ngày càng thông thái của người Việt do chính BITEX sản xuất và phân phối. Đó chính là những sản phẩm gắn liền với học sinh – sinh viên, điển hình là dòng sản phẩm Smartkid, túi xách, balo thương hiệu B.bag hoặc những tiện ích cho công sở với thương hiệu văn phòng phẩm Officetex.

Casio-fx-580vn-x-4

Thông tin thêm:

Tiền thân của BITEX là công ty Công ty xuất nhập khẩu Quận 6 (Siximex), được thành lập vào năm 1982. Năm 1992 đổi tên thành Công ty xuất nhập khẩu Bình Tây và năm 1993 chính thức nhập khẩu và phân phối máy tính CASIO tại Việt Nam.

Năm 2002 BITEX tiến hành cổ phần hóa và đổi tên thành Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Bình Tây. Với sự nổ lực không ngừng phát triển, năm 2017, BITEX vinh dự đón nhận được Huân chương lao động hạng Ba của Chủ tịch nước vì thành tích xuất sắc trong tham gia xã hội hóa giáo dục, góp phần vào sự nghiệp xây dưng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Đây cũng là năm BITEX liên tục đạt được những thành tích đáng nể, trong đó phải kể đến: Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2017 – FAST500, Top 10 Thương hiệu Vàng hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương, top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (Profit500)…

Ngoài nhiệm vụ chính là hoạt động đầu tư phát triển kinh doanh, BITEX luôn chú trọng quan tâm đến các hoạt động phát triển nền giáo dục nước nhà và phúc lợi cộng đồng như: Hơn 20 năm đồng hành cùng giáo dục Việt Nam, 17 năm tài trợ và tổ chức cuộc thi giải toán trên máy tính cầm tay trên toàn quốc.

Các tin khác :