Balo cặp đôi B.Bag siêu "hot" - nhìn là mê

Trong vô vàn cách thể hiện tình yêu, balo đôi đang là xu hướng được đông đảo các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Balo đôi ngầm thể hiện chúng ta là của nhau, chứng minh cho tình yêu đong đầy… của các cặp đôi.

Balo B.Bag với mẫu mã được thiết kế độc quyền, khỏe khoắn, tươi trẻ, bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế rất được các bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt là balo đôi dành cho cả nam và nữ được thiết kế đơn giản nhưng vừa toát lên vẻ cá tính mạnh mẽ của phái nam vừa toát lên vẻ nữ tính, thanh lịch, năng động của phái nữ.

Ba lô đôi B.Bag được mệnh danh là “vua siêu nhẹ”, được thiết kế nhiều ngăn thông minh giúp các cặp đôi đựng được nhiều đồ rất gọn gàng. Balo B.Bag được làm bằng vải Polyeste Hàn Quốc chống thấm tốt. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng.

Sau đây hãy cùng B.Bag điểm danh những mẫu balo cặp được các cặp tình nhân săn đón:

Balo đôi màu xám bạc

Balo đôi màu xám bạc B.Bag dành cho những cặp đôi khá nội tâm nhưng lại là những người cực kỳ giàu tình cảm. Còn gì hạnh phúc bằng khi tặng cho nửa kia một chiếc balo xinh xắn, ấm áp để luôn gắn kết hai bạn lại với nhau.

balo-doi-bbag-cho-cac-cap-doi-dep

Balo đôi B.Bag có trọng lượng chỉ 538 gram

Được cùng nhau diện một bộ đôi balo thời trang khi cùng nhau xuống phố, đi học, đi chơi… trông 2 bạn sẽ rất năng động và trẻ trung đấy!

Balo đôi màu xanh lá

Balo màu xanh lá B.Bag dành cho các cặp đôi yêu thích sự tươi mới, hiện đại, luôn tràn đầy nhựa sống của tuổi trẻ. Thật hạnh phúc khi hai bạn có bộ đôi balo được mua cùng lúc, cùng sử dụng, đi cùng nhau trên mọi chuyến hành trình trải nghiệm. Nó là vật kỷ niệm chứng minh cho tình yêu bền chặt, các bạn sẽ luôn bên cạnh nhau, luôn đồng hành cùng nhau trên mọi nẻo đường.

balo-doi-bbag-mau-xanh-cho-cac-cap-doi-dep

Balo đôi sẽ ngầm khẳng định quyền sở hữu “bạn ấy là của mình rồi đó nha”!

 

 

Balo đôi thời trang màu đen

Màu đen cũng thể hiện sự cá tính, mạnh mẽ, bền chặt của các cặp đôi. Nếu nửa kia của bạn yêu thích gam màu đen thì balo đôi B.Bag là sự lựa chọn tuyệt vời đấy nhé. Còn gì đặc biệt hơn khi trong một bức hình kỷ niệm xuất hiện hai chiếc ba lô trên đôi vai của mỗi người.

balo-doi-bbag-mau-den-cho-cac-cap-doi-dep

Balo đen trông các bạn cực cool đó!

Balo cặp sẽ tạo dấu ấn và kỷ niệm đẹp cho tình yêu của các bạn. Ở mọi nẻo đường, các bạn luôn có bạn đồng hành ở bên, thấu hiểu và đồng cảm!  

Gọn nhẹ xuống phố cùng bộ đôi túi đeo chéo bụng

Nếu các bạn yêu thích sự gọn nhẹ, phá cách thì bộ đôi túi đeo chéo bụng là một gợi ý không tồi đâu. Bộ đôi túi đeo chéo có kích thước 27 x 16 x 8 cm, nặng 308 gram… đủ để các bạn đựng một chiếc ví nhỏ, điện thoại và vài món đồ trang điểm.

balo-doi-bbag-tui-deo-cheo-cac-cap-doi-dep

Siêu gọn nhẹ cho cặp đôi xuống phố

Túi đeo chéo bụng B.Bag như một vòng tay ôm chặt của bạn dành cho đối phương. Dùng là nhớ, thấy là thương. Hãy thể hiện tình cảm của bạn dành cho nửa kia theo cách của chính bạn!

Bộ đôi túi đeo chéo ngang cũng rất được các bạn trẻ yêu thích

Bộ đôi túi đeo chéo ngang B.Bag dành cho các cặp đôi thích phong cách thể thao, năng động. Trông nhỏ nhắn thế thôi nhưng túi đeo chéo B.Bag có 4 ngăn: 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ có kéo, 1 ngăn phụ đựng bút, điện thoại bên trong, 1 ngăn phụ phía trước...

balo-doi-bbag-tui-deo-cheo-ngang-cac-cap-doi-dep

Trông các bạn ấy thật năng động và phá cách!

Nếu bạn là người đang yêu hãy nhanh tay dành tặng cho nửa kia một cặp balo đôi B.Bag để  cả hai luôn cuốn hút, nổi bật hơn giữa phố xá đông người bạn nhé!

Để được tư vấn một balo đôi hoàn hảo, phù hợp với sở thích của hai bạn, hãy liên hệ với B.Bag ngay nào: 0901 864 000 hoặc truy cập vào đây>>> để đặt mua và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

  • Xem thêm:

B.Bag ra đời BST cặp PINK WORLD siêu nhẹ và xinh cho bé gái cấp 1

Thương hiệu B.BAG tung dòng balo Little Sunshine vô cùng đáng yêu

Các tin khác :