Tổng Giám đốc BITEX suất sắc nhận thưởng Doanh nhân tiêu biểu khu vực ĐBSCL năm 2018

Chiều ngày 11/10/2018, sau khi thay mặt công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) nhận thưởng “Doanh nghiệp phát triển bền vững ĐBSCL năm 2018”, bà Trần Thanh Thảo – Tổng giám đốc BITEX tiếp tục nhận giải thưởng danh giá dành cho cá nhân “Doanh nhân tiêu biểu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long năm 2018”.

Trở thành Tổng giám đốc khi mới 28 tuổi

Bà Trần Thanh Thảo được biết đến là một lãnh đạo trẻ tuổi, có tâm và tầm nhìn bao quát. Vào năm 2014, bà suất sắc ghi tên mình vào danh sách Tổng Giám đốc trẻ tuổi nhất của Công ty CP Xuất Nhập Khẩu Bình Tây (BITEX) – đơn vị có bề dày hơn 36 năm trưởng thành và phát triển bền vững.

Tổng Giám đốc BITEX tốt nghiệp Thạc sĩ khoa Quản Trị Kinh Doanh tại Trường Đại học Marshall, Hoa Kỳ. Trước khi gia nhập gia đình BITEX, bà Trần Thanh Thảo đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng của các tập đoàn đa quốc gia như: Phó Giám Đốc Tài Chính Tập đoàn đa quốc gia Sogefi Group chi nhánh tại Hoa Kỳ; Quản trị Tài Chính Xây Dựng - Công ty Intel Penang Malaysia; Phó Phòng Cấp Cao Tài Chính - Kế Toán - Công ty Intel Vietnam và Quản trị Tài Chính & Kiểm Soát Rủi Ro Tập đoàn đa quốc gia Microsoft Corporation – Hoa Kỳ tại Việt Nam…

tong-giam-doc-bitex-nhan-thuong-doanh-nghiep-phat-trien-ben-vung-dbscl-2018

Với châm ngôn sống và làm việc: “Thành công đó là cách khuyến khích ta cố gắng làm những việc lớn lao hơn nữa. Thất bại, đó là cách để ta làm lại việc ta đã làm với nhiều hy vọng hơn” (Gabriel Palan), khi bước vào BITEX, bà Trần Thanh Thảo đã có những bước thay đổi đột phá trong quản lý, kinh doanh… góp công rất lớn vào sự lớn mạnh của BITEX.

Đóng góp vào sự phát triển của khu vực ĐBSCL

Bằng sự quyết tâm đưa chuẩn mực quốc tế vào hệ thống quản lý điều hành, với sự dẫn dắt của Bà Trần Thanh Thảo, BITEX đã đạt được chứng nhận “Hệ thống quản lí chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015” do SGS cấp. Hệ thống quản lí chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 với các công cụ kiểm soát, quản trị rủi ro đã giúp cho BITEX đạt được mục tiêu và ngày càng phát triển bền vững.

Tháng 06/2018, BITEX đã triển khai hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến DMS (Distribution Management System). Hệ thống này đã giúp cho BITEX phát triển kinh doanh, hệ thống mạng lưới phân phối để đảm bảo được mục tiêu của BITEX đề ra…

Nhờ vậy doanh thu của Công ty không ngừng tăng lũy tiến ( năm 2016 là hơn 420 nghìn tỷ, năm 2017 gần 500 nghìn tỷ), đi kèm đó là quy mô nhân sự liên tục tăng cao (năm 2016 là 140 đến năm 2018 là gần 180 nhân sự).

Từ năm 2016 – 2017, BITEX giữ được đà tăng trưởng ổn định, doanh thu năm sau cao hơn năm trước, nguồn nhân lực ổn định, thu nhập bình quân đầu người tăng. BITEX là một trong những đơn vị luôn thực hiện tốt các chính sách về thuế đối với nhà nước được Bộ Tài Chính, UBND tỉnh Long An nhiều lần khen thưởng, liên tục thực hiện các chương trình từ thiện xã hội… góp phần vào sự phát triển kinh tế, cải thiện đời sống khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và cả nước nói chung. Đặc biệt, với sự trưởng thành cùng những đóng góp lớn lao cho đất nước, năm 2017, BITEX dưới sự lãnh đạo của bà Trần Thanh Thảo đã vinh dự nhận Huân Chương Lao Động Hạng Ba của Thủ Tướng Chính Phủ trao tặng.

Sự tài năng, đóng góp to lớn của bà Trần Thanh Thảo đã được thể hiện qua nhiều giải thưởng danh giá của Công ty và cá nhân bà, trong đó có “Doanh nhân tiêu biểu khu vực ĐBSCL năm 2018” lần này.

Xem thêm: BITEX vinh dự nhận thưởng Doanh nghiệp Phát triển bền vững ĐBSCL 

Các tin khác :