Hãng balo chống gù chất lượng, phù hợp nhất cho học sinh Việt

Hiện nay trên thị trường có hàng trăm hãng balo chống gù, bao gồm các hãng balo chống gù Nhật Bản, balo chống gù mang thương hiệu Việt… đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Vậy hãng balo chống gù nào chất lượng, giá cả phù hợp?

Sau đây các chuyên gia sẽ đưa ra một vài ý mà bạn có thể tham khảo để tìm ra hãng balo chống gù cao cấp, chất lượng dành cho con yêu như sau:

Hãng balo chống gù Nhật Bản

Tìm hiểu các hãng balo chống gù lưng Nhật Bản đang có mặt trên thị trường Việt thì có rất nhiều mức giá khác nhau và chênh lệch cao. Có nhiều hãng balo chống gù lưng Nhật Bản chỉ rao bán chưa đầy 1 triệu đồng nhưng cũng có những hãng lại có giá cao lên tới trên vài chục triệu đồng/1 cái. Vậy lựa chọn như thế nào giữa một ma trận giá khác nhau như thế?.

so-sanh-balo-chong-gu-bbag-viet-va-balo-chong-gu-nhat-ban

Mỗi hàng balo chống gù mang một thế mạnh khác nhau

Chúng ta hãy cùng tới đất nước mặt trời mọc để tìm hiểu thôi nào!. Dạo quanh các hãng balo chống gù chất lượng, nổi tiếng của Nhật Bản Randoseru thì có giá từ trên 4 triệu đến hơn 20 triệu đồng. Vậy nếu các sản phẩm này được nhập khẩu về Việt Nam thì giá sẽ cao hơn nhiều lần. Chính vì vậy, nếu bạn muốn chọn mua balo chống gù Nhật Bản chính hãng thì bạn phải xem xét kỹ để không mua phải hàng giả, hàng nhái gây “tiền mất tật mang” nhé.     

Hãng balo chống gù lưng cao cấp thương hiệu Việt?

Balo chống gù Nhật Bản rất bền nhưng giá rất cao, có hình dáng quá lớn so với nhu cầu của học sinh Việt. Nhận thấy điều đó, BITEX đã cho ra đời balo chống gù B.Bag cao cấp thương hiệu Việt với túi tiền của các bậc phụ huynh.

Sản phẩm được đánh giá là một trong những hãng balo chống gù thương hiệu Việt tốt nhất hiện nay. Balo chống gù B.Bag vô cùng siêu nhẹ: 900 gram được làm bằng chất liệu không thấm nước, thoát khí, thoáng mát, không bám bụi bẩn.

Balo chống gù B.Bag có thiết kế độc quyền, không có hãng nào giống được. Sản phẩm có đa dạng mẫu mã, phù hợp cho cả bé trai và bé gái.

hang-balo-chong-gu-bbag-chat-luong-cao

Hãng balo chống gù B.Bag có giá phù hợp với người tiêu dùng Việt

Dây đeo được thiết kế dạng 3D được lót đệm rất êm ái, có thể điều chỉnh dài ngắn, cạnh balo vừa vặn với đúng chiều cao của vai trẻ. Phần lưng có đệm dày, độ cong vừa khớp với sống lưng, cạnh dưới cặp đúng với sườn hông của bé. Dây trợ lực chắc chắn giúp tản đều trọng lực khi bé mang nhiều đồ nặng.

Đặc biệt, hãng balo chống gù B.Bag rất dễ dàng tháo ra vệ sinh, xếp gọn gàng mà không ảnh hưởng đến nếp, góc cặp. Và có tới 7 ngăn, trong đó có 2 ngăn trợ lực để sắp xếp đồ nặng sát với xương sống…

Nếu bạn còn thắc mắc về chọn hãng balo chống gù chất lượng cho con yêu, có thể truy cập VÀO ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được giải đáp.

  • Xem thêm:

>>>> Công dụng và những ưu điểm tuyệt vời của balo chống gù cao cấp

>>> Balo chống gù là gì? Balo chống gù cho học sinh cấp 1 hãng nào chất lượng?

Các tin khác :