Những mẫu balo chống gù lưng cho bé gái được yêu thích nhất

Để bảo vệ sức khỏe, hình dáng cho các “nàng công chúa” đang ở lứa tuổi tiểu học, các bậc cha mẹ thông thái đã chọn cho con balo chống gù lưng. Sau đây là những mẫu balo chống gù lưng cho bé gái bán rất chạy và được lòng các phụ huynh nhất.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu balo chống gù lưng cho bé gái có cấu tạo, kích thước, hình dáng, giá cả… cũng như khả năng chống gù lưng, cong vẹo cột sống cũng khác nhau. Để chọn mua được chiếc balo chống gù lưng cho bé gái nhà mình, ngoài nhìn vào mẫu mã, các bậc phụ huynh nên xét thêm về nhu cầu, hình dáng của con yêu trước khi chọn mua nhé.

  1. Balo chống gù lưng cho bé gái Ocean Friends

Màu hồng thể hiện sự dịu dàng, nữ tính, đáng yêu dành riêng cho các bé gái. Chính vì vậy, trong bộ sư tập balo chống gù B.bag lấy gam màu chủ đạo là hồng.

balo-chong-gu-lung-cho-be-gai-cap-1

Đầu tiên là balo chống gù lưng cho bé gái Ocean Friends với tông màu hồng nhạt được hòa vào khung cảnh thu nhỏ dưới đại dương.

Sản phẩm vô cùng siêu nhẹ chỉ 900gram, kích thước: 36.5 x 28.8 x 21.3 cm, được làm bằng vải PVC cao cấp không thấm nước… cùng cấu tạo đặc biệt sẽ giúp bảo hệ hệ xương còn non yếu của trẻ.

  1. Balo chống gù lưng cho bé gái Pretty Girl

Balo chống gù lưng cho bé gái Pretty Girl dành cho các công chúa yêu màu hồng đậm. Sản phẩm vô cùng tinh tế, được đầu tư tỉ mỉ từ đường kim mũi chỉ tạo ra nét hài hòa, mềm mại lại chắc chắn giúp hạn chế thấp nhất tình trạng gù lưng, cong vẹo cột sống, nhức mỏi…

balo-chong-gu-lung-cho-be-gai-1

 Pretty Girl được thiết kế thông minh với 7 ngăn giúp bé sắp xếp đồ dùng một cách khoa học nhất: 1 ngăn chính, 2 ngăn trợ lực đựng các vật nặng, hai ngăn bên hông đựng chai nước, hộp sữa, 1 ngăn phía trước đựng dụng cụ học tập, và 1 ngăn phía trong nắp cặp dùng để đựng bảng tên hoặc thời khóa biểu.

  1. Keep Calm - balo chống gù lưng cho bé gái yêu màu tím

Đứng sau “chị cả” màu hồng, màu tím được xem là gam màu thứ 2 được các bé ưa thích. Vì vậy, ba lô chống gù lưng cho bé gái Keep Calm cũng ghi tên mình nằm trong các sản phẩm bán chạy của B.bag.

day-deo-balo-chong-gu-Giraffe-B-12-014

Giữa nền màu tím, khung cảnh mùa đông được phối rất khéo léo, nghệ thuật bằng bằng những khối tuyết trắng tinh khôi cùng bé vui đùa trượt tuyết.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu vải PVC xéo cao cấp, không thấm nước, không dễ bị đứt hay rách như các loại vải bình thường, khả năng chịu lực tốt, và rất dễ vệ sinh…

  1. Balo chống gù lưng cho bé gái Giraffe

Balo chống gù cho bé gái Giraffe có màu vàng tươi, hình ảnh chú hươu cao cổ đang nô đùa trông rất dễ thương là một món quà vô cùng tuyệt vời dành cho các nàng công chúa của mẹ.

Quai đeo được thiết kế dạng 3D bản to, giúp giảm sức nặng từ sách vở lên vai trẻ. Phần lưng được thiết kế đặc biệt với các miếng đệm giúp cặp vừa khớp với độ cong của cột sống. Dây cân bằng trọng lượng: được thắt vào phần eo (ngay dưới khung xương sườn) giúp trợ lực cho bé khi mang nặng…

balo-chong-gu-lung-cho-be-gai

Đặc biệt, balo chống gù lưng cho bé gái rất dễ dàng tháo ra để vệ sinh hoặc xếp lại gọn gàng. Nếu bạn còn thắc mắc về chọn balo chống gù cao cấp con yêu, có thể truy cập VÀO ĐÂY để tìm hiểu thêm hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để hỗ trợ.

Các tin khác :