Cách chọn balo chống gù, cặp phù hợp với từng độ tuổi

Mua được chiếc balo chống gù chất lượng, các bậc phụ huynh mới thành công được một nửa. Làm sao biết cách sử dụng và chọn balo chống gù phù hợp với độ tuổi của con mới là điều quan trọng nhất.

 

Xem nhanh:

1. Độ tuổi mầm non không cần sử dụng balo chống gù

2. Học sinh cấp 1: ưu tiên dùng balo chống gù

3. Học sinh cấp 2: cũng có thể sử dụng balo chống gù

4. Học sinh cấp 3, đại học: Không cần sử dụng balo chống gù

 

Hiện tại trên thị trường có hàng trăm hãng balo chống gù, cặp học sinh khác nhau phù hợp với từng độ tuổi. Sau đây các chuyên gia B.bag sẽ hướng dẫn bạn các thông tin bổ ích về cách chọn balo chống gù chất lượng, phù hợp với con yêu một cách dễ dàng như sau:

Trước khi xem và chọn mua balo chống gù ưng ý, các bậc phụ huynh nên vạch sẵn các tiêu chí như: độ tuổi, nhu cầu, sở thích, chất lượng, kiểu dáng, màu sắc, tính khả dụng, chế độ bảo hành, giá… của sản phẩm. Chính những điều này sẽ giúp cha mẹ chọn mua được một sản phẩm balo chống gù phù hợp, đồng hành cùng con yêu mỗi bước tới trường.

Độ tuổi mầm non không cần sử dụng balo chống gù

Bé mầm non đến trường chủ yếu chơi là chính. Các bé được phụ huynh đưa đón tới lớp mỗi ngày nên balo chỉ dùng để đựng quần áo, đồ dùng cá nhân. Vì vậy, trong độ tuổi này balo chống gù không cần thiết, không phát huy được tác tác dụng.

cach-chon-balo-chong-gu-lung-cao-cap

Thay vào đó, các bậc cha mẹ chỉ cần chọn mua cho “thiên thần nhỏ” nhà mình những chiếc balo mẫu giáo có thiết kế nhỏ gọn, dễ thương, ngộ nghĩnh. Balo cho bé mẫu giáo chỉ cần có: 2 ngăn lớn để đựng quần áo và sữa, còn ngăn nhỏ dùng để đựng khăn tay hay khẩu trang...

Ngoài ra, hạn chế những loại balo mẫu giáo có hình thú nhồi bông vì trọng lượng nặng, khả năng chứa đồ nhỏ gây bất tiện cho cha mẹ mỗi khi xếp đồ cho bé tới trường.

Học sinh cấp 1: ưu tiên dùng balo chống gù

Bước vào lớp 1, các bé bắt đầu phải làm quen với việc đồng hành cùng sách vở, dụng cụ học tập… trên vai mỗi ngày. Bên cạnh đó, độ tuổi này hệ xương non yếu, đang trong giai đoạn phát triển nên chọn chiếc cặp không ảnh hưởng đến sức khỏe là điều cần được ưu tiên hàng đầu. Và balo chống gù cao cấp là sản phẩm hữu ích nhất.

cach-chon-ba-lo-chong-gu--sieu-nhe-cao-cap

Cấu tạo balo chống gù rất đặc biệt. Quai đeo được thiết kế dạng 3D bản to; phần lưng khớp với đường cong cột sống nhờ lót những miếng đệm êm ái; dây cân bằng trọng lực chắc chắn; nhiều ngăn để giúp bé sắp xếp đồ dùng một cách khoa học; đặc biệt, bên trong có ngăn trợ lực… giúp trọng lực được phân tán đều, giảm sức nặng khi mang.

Có balo chống gù, học sinh cấp 1 sẽ không còn cảm giác mệt mỏi, đau, xệ vai hay mắc phải căn bệnh khó chữa như: gù lưng, cong vẹo cột sống… nữa.

Học sinh cấp 2: cũng có thể sử dụng balo chống gù

Đối với học sinh cấp 2 các bậc cha mẹ nên xét xem con mình có mang vác cặp sách nặng tới trường hay không. Nếu có thì nên chọn cho con chiếc balo chống gù dành riêng cho học sinh cấp 2.

cach-chon-ba-lo-chong-gu-chat-luong-gia-re

Hiện nay trên thị trường, balo chống gù dành cho học sinh cấp 2 có rất nhiều mẫu mã, chất lượng khác nhau nên phụ huynh phải chọn lựa kỹ càng ở các tiêu chí: kích thước, quai đeo, phần lưng, sức chứa… có phù hợp với con yêu không nhé.

Còn nếu con yêu của bạn không mang quá nhiều sách vở tới trường thì có thể lựa chọn những mẫu cặp, balo học sinh cấp 2 chất lượng, kích thước và kiểu dáng phù hợp với sở thích và lứa tuổi.

Học sinh cấp 3, đại học: Không cần sử dụng balo chống gù

Ở lứa tuổi này hệ xương đã phát triền khá chắc chắn nên không cần phải sử dụng balo chống gù. Thay vào đó, chỉ cần lựa chọn những loại cặp, balo dành cho tuổi teen có độ bền cao, chất liệu chống thấm, kiểu dáng năng động, phong cách, mẫu mã đẹp, sức chứa lớn... để có thể đồng hành trên mỗi cung đường đến trường và hành trình trải nghiệm.

Đến đây, chắc các bậc cha mẹ chúng ta đã biết cách chọn balo chống gù và cặp phù hợp với từng lứa tuổi của con mình rồi đúng không?. Nếu vẫn còn thắc mắc, có thể tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được hỗ trợ.

 

  • Xem thêm:

Balo chống gù là gì? Balo chống gù cho học sinh cấp 1 hãng nào chất lượng?

Hãng balo chống gù siêu nhẹ Việt được đánh giá cao

Mua cặp, balo B.Bag đồng giá “sốc” nhận thêm quà tặng hấp dẫn

Các tin khác :