Chú ý: Balo chống gù cũng có hạn sử dụng nhé

Bất cứ một sản phẩm nào cũng có hạn sử dụng, kể cả balo chống gù lưng. Để phát huy tác dụng chống gù, cong vẹo cột sống… các bậc cha mẹ nên chú ý sử dụng hợp lý để bảo vệ sức khỏe con.

Bất cứ một sản phẩm nào cũng có hạn sử dụng, kể cả balo chống gù lưng. Để phát huy tác dụng chống gù, cong vẹo cột sống… các bậc cha mẹ nên chú ý sử dụng hợp lý để bảo vệ sức khỏe con.

Chế độ bảo hành balo chống gù cao

Balo chống gù học sinh cấp 1, cấp 2 thường có chế độ bảo hành 2 năm trở lên. Nếu hãng ba lô chống gù lưng nào không có hoặc ít hơn bạn cần phải thận trọng, xem xét kỹ trước khi chọn mua.

balo-chong-gu-chinh-hang-chat-luong

Ngoài ra, bạn phải xem thêm hãng balo chống gù có điểm bảo hành thuận tiện hay không. Như hãng balo chống gù B.bag được bảo hành 2 năm. B.bag có hệ thống đại lý, nhà phân phối khắp toàn quốc nên rất thuận tiện cho người tiêu dùng mỗi khi bảo hành sản phẩm.

Thời điểm báo hiệu balo chống gù hết hạn sử dụng

Balo chống gù nổi tiếng là bền bỉ nhất trong các loại balo, cặp dành cho học sinh. Sản phẩm có thể sử dụng lên đến 4 – 5 năm, tùy khả năng bảo quản và sử dụng của mỗi người. Trên ba lô chống gù không ghi hạn sử dụng vì đặc tính sản phẩm. Tuy nhiên, sau 2 năm mà balo chống gù của con bạn gặp phải những dấu hiệu sau thì chứng tỏ đã hết hạn sử dụng:

- Phần lưng cặp chống gù bị gãy: thì công dụng chống gù, cong vẹo cột sống… sẽ không phát huy được nữa.

- Phần quai balo chống gù quá ngắn so với lưng của con: Nếu con bạn lớn nhanh, phần quai cặp không có thể điều chỉnh độ dài phù hợp với lưng của con nữa thì lúc này bạn phải mua mới một chiếc balo chống gù khác dành cho con.

balo-chong-gu-sieu-nhe-bbag-chat-luong-cao-a

- Quai, dây cân bằng trọng lượng bị đứt. Các bộ phận này dù có nối lại thì nó vẫn giảm đi một phần chắc chắn, công dụng của sản phẩm.

- Ngăn trợ lực phía trong bị gãy, rách: Ngăn trợ lực giúp cố định các vật nặng nằm sát với phần lưng của trẻ để góp phần phân tán trọng lực tì lên vai trẻ mỗi ngày. Nếu nó bị gãy, rách không thể cố định chắc chắn đồ nặng được thì công dụng bị giảm.

- Dây khóa kéo bị hỏng: Bạn phải mang đi thay mới ngay. Nếu không thể thay được nữa thì chứng tỏ balo chống gù của con đã không còn sử dụng hiệu quả…

Balo chống gù ngoài là một dụng cụ đựng sách vở, đồ dùng thì nó còn là sản phẩm tốt cho sức khỏe, hỗ trợ đắc lực trong việc hạn chế thấp nhất các bệnh học đường thường gặp ở học sinh cấp 1 là dị tật về cột sống như cong, vẹo, ưỡn, gù lưng...

Để ba lô chống gù phát huy hết tác dụng, bạn phải hướng dẫn con cách sử dụng balo chống gù đúng cách nhé. Nếu bạn còn phân vân trong việc chọn mua Hãng balo chống gù siêu nhẹ cho con thì hãy truy cập tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được hỗ trợ.

  • Xem thêm:

>>> 7 điều bạn phải biết trước khi mua balo chống gù

>>> Quá tiện lợi: balo chống gù lưng siêu nhẹ, mở rộng 360 độ

>>> Cách chọn balo chống gù, cặp phù hợp với từng độ tuổi

Các tin khác :