Gần 7000 thí sinh quận 12, Tân Phú, Hóc Môn, Bình Thạnh trổ tài vẽ tại hội thi Nét Vẽ Xanh

Ngày 06/01/2019, gần 7000 thí sinh gồm các cấp: mầm non, tiểu học, THCS, THPT tại 4 quận: 12, Tân Phú, Hóc Môn, Bình Thạnh tiếp tục trổ trài sáng tạo nghệ thuật tại hội thi Nét vẽ xanh lần thứ XXII.

Đươc biết, trong năm nay hội thi Nét vẽ xanh tại các quận đều tăng vọt về số lượng thí sinh đăng ký tham gia với đầy đủ các cấp học từ mầm non, tiểu học, THCS và THPT. Và đặc biệt có sự đồng hành của nhãn hàng Văn phòng phẩm Smartkids (dành cho học sinh, sinh viên) với chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu, an toàn cho người sử dụng.

net-ve-xanh-hoc-mon-1Văn phòng phẩm Smartkids là nhà tài trợ chính hội thi Nét vẽ xanh lần thứ XXII

Ngay từ sáng sớm, các thí sinh phải thức dậy sớm để cùng bố mẹ chở đi tham dự hội thi Nét vẽ xanh. Trên khuôn mặt các thí sinh đều lộ rõ sự vui tươi, thích thú, háo hức vì được cùng nhau trổ tài biến hóa cùng màu sắc để cho ra đời các tác phẩm nghệ thuật mang tên các bé.

net-ve-xanh-hoc-mon-2

Tại quận Tân Phú, hội thi được tổ chức tại Trường THCS Đặng Trần Côn với gần 900 thí sinh tham gia theo nhóm trên bình gốm, trang giấy, tranh vải bố (cá nhân và nhóm)... Các em thí sinh mầm non, tiểu học được sắp xếp thi trong phòng. Còn các bạn học sinh THCS vẽ trên khung vải bố lớn thì ngồi ngay ở hành lang trường. Không khí rất náo nhiệt và các bạn thí sinh đều hăng say, thích thú vẽ.

net-xe-xanh-quan-tan-phu

Tiếp đến điểm thi Hóc Môn được tổ chức tại Trường tiểu học Đặng Văn Ngữ với 2200 thí sinh. Không khí vô cùng náo nhiệt, hào hứng, các em thí sinh đã cùng nhau cầm cọ, bút màu để thể hiện các bức tranh với đa dạng chủ đề: ước mơ, quê hương, gia đình, bạn bè, cuộc sống muôn màu xung quanh…

net-ve-xanh-hoc-mon-4

net-ve-xanh-hoc-mon-7

Các trường còn chuẩn bị nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc để cỗ vũ cho thí sinh

Còn điểm thi quận 12 cũng đông không kém với 1700 thí sinh. Trong đợt thi này, quận Bình Thạnh chiếm đông thí sinh nhất với gần 3000 thí sinh tham dự được chia thành 2 ca thi: sáng và chiều ngày 06/01/2019 tại Trường tiểu học Bế Văn Đàn. 

Sau đây là một số hình ảnh tại các điểm thi Nét vẽ xanh ngày 06/01/2019:

net-ve-xanh-quan-binh-thanh-2

net-ve-xanh-quan-binh-thanh-1

net-ve-xanh-quan-binh-thanh-3

net-ve-xanh-hoc-mon-5

net-ve-xanh-quan-binh-thanh-4

net-ve-xanh-hoc-mon-c

net-ve-xanh-hoc-mon-a

net-ve-xanh-hoc-mon-b

 

Xem thêm:

Văn phòng phẩm Smartkids đồng hành cùng Nét vẽ xanh XXII tại quận 4

BITEX lần thứ 2 đưa ngành hàng Smartkids tài trợ chính Nét vẽ xanh XXII

Smartkids nhận giải thưởng Top 10 “thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” 2018

Quy chuẩn nào cao nhất đánh giá chất lượng dụng cụ học tập, văn phòng phẩn cho học sinh?

Các tin khác :