Khai trương trang thương mại điện tử Bitexshop: Mua tận gốc, giá cực sốc

Sáng ngày 20/02/2019, Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) đã tổ chức buổi lễ khai trương trang thương mại điện tử Bitexshop.com. Tại buổi lễ, lãnh đạo BITEX đã cam kết Bitexshop sẽ bán 100% hàng chính hãng, chất lượng cao, website-trang-thuong-mai-dien-tu-bitexshop-comgiá phù hợp.

website-trang-thuong-mai-dien-tu-bitexshop-comBitexshop tích hợp nền tảng công nghệ hiện đại

“Phát triển trang thương mại điện tử không chỉ là xu hướng mà là chiến lược phát triển bền vững lâu dài nhằm mở rộng mô hình kinh doanh. Bitexshop sẽ là kênh bán hàng tin cậy, giúp bảo vệ thương hiệu máy tính Casio và các nhãn hàng nổi tiếng khác. Đồng thời làm cầu nối đưa những sản phẩm chất lượng cao đến tận tay khách hàng”, bà Trần Thanh Thảo, Tổng Giám đốc BITEX cho biết.

website-trang-thuong-mai-dien-tu-bitexshop-com-3Tổng Giám đốc BITEX phát biểu tại buổi lễ khai trương Bitexshop.

Tại Bitexshop, khách hàng sẽ được chọn sản phẩm chính hãng do BITEX trực tiếp nhập khẩu và phân phối từ các hãng nổi tiếng mà không lo về giá như: Máy tính Casio; Đồng hồ Casio; Văn phòng phẩm Horse (Thái Lan); Giấy App (Indonesia); Máy in nhãn. Và các thương hiệu độc quyền như Cặp, balo B.bag; Văn phòng phẩm Smartkids (chuyên biệt cho học sinh, sinh viên); Văn phòng phẩm Officetex (dành riêng cho giới văn phòng); Tập, vở B.book; … 

website-trang-thuong-mai-dien-tu-bitexshop-com-6

website-trang-thuong-mai-dien-tu-bitexshop-com-4

website-trang-thuong-mai-dien-tu-bitexshop-com-5Màn múa lân đặc sắc mở màn khai trương Bitexshop

Sau khi đặt hàng online, nhân viên BITEX sẽ liên hệ để xác nhận thông tin và giao hàng một cách nhanh chóng, đúng hạn. Mọi thắc mắc về sản phẩm sẽ được đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của BITEX lý giải tường tận. Nhất là đối với các sản phẩm máy tính Casio – BITEX là đơn vị duy nhất tại Việt Nam liên kết với các chuyên gia giáo dục hàng đầu để hướng dẫn sử dụng, giải các dạng toán, lý, hóa, sinh… một cách miễn phí, chính xác.

website-trang-thuong-mai-dien-tu-bitexshop-com-1_1Ban lãnh đạo BITEX cắt băng khai trương trang thương mại điện tử Bitexshop.com

Bitexshop đáp ứng nhu cầu trải nghiệm dịch vụ mua sắm trực tuyến chất lượng cao. Tích hợp mạng lưới giao hàng chất lượng cao, nhanh chóng với chi phí tiết kiệm tối đa nhất. Bitexshop còn chú trọng gia tăng dịch vụ bán hàng hậu mãi như: “mua hàng tích điểm, nhận thêm ưu đãi” với đơn hàng 100.000 đồng, khách hàng sẽ được tặng 10 điểm. Tích đủ 100 điểm sẽ được tặng 20.000 đồng, trừ trực tiếp vào đơn hàng tiếp theo.

website-trang-thuong-mai-dien-tu-bitexshop-com-2Tổng giám đốc BITEX trao Bảng chỉ tiêu cho Giám đốc Kênh kinh doanh hiện đại

Ngoài ra, các đơn hàng có giá trị từ 350.000 đồng trở lên sẽ được Bitexshop miễn phí vận chuyển khắp toàn quốc, giao hàng nhanh trong vòng 48 giờ. Chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày. Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, nhận hàng không đúng với nội dung đăng tải, sản phẩm bị hư hại do lỗi vận chuyển… sẽ được đổi mới hoặc trả trong khoảng 3 ngày làm việc để bảo vệ tối đa quyền lợi của người tiêu dùng.

khai-truong-trang-thuong-mai-dien-tu-bitexshop-com-2Tại chương trình còn có màn bốc thăm trúng thưởng dành cho quan khách tới tham dự

Phương thức thanh toán vô cùng tiện lợi, an toàn, bảo mật với đầy đủ cách thanh toán như: trực tiếp COD, qua chuyển khoản, qua cổng VNPay, qua mã QR trên ứng dụng mobile banking, qua ví Momo, qua máy POS.

website-trang-thuong-mai-dien-tu-bitexshop-com-7

khai-truong-trang-thuong-mai-dien-tu-bitexshop-com-4

Chúc cho Bitexshop sẽ đạt chỉ tiêu doanh số, ngày càng nhận được niềm tin yêu từ người tiêu dùng.

Sau hơn 1 tháng ra đời, doanh thu của Bitexshop tăng mạnh, nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng. Đó là một minh chứng rõ rệt cho các trang thương mại điện tử đề cao uy tín, chất lượng sản phẩm, lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Đặc biệt, Bitexshop có rất nhiều chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại www.bitexshop.com hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để săn ngay hàng ưu đãi và chọn những sản phẩm chất lượng từ BITEX.

 

Xem thêm:

Ra đời trang thương mại điện tử Bitexshop: Tầm nhìn lớn đánh vào xu hướng

BITEX đồng loạt giảm giá “khủng” nhân dịp khai trương thương mại điện tử BITEXSHOP

Các tin khác :