Những dòng máy tính lý cầm tay tốt nhất được mang vào phòng thi 2019

Bộ Giáo dục & Đào tạo vừa công bố công văn số 1568/BGDĐT-CNTT về thông báo danh sách 21 model máy tỉnh cầm tay được phép mang vào phòng thi THPT quốc gia năm 2019.

Thực hiện Quy chế thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT, các loại máy tính bỏ túi được phép đem vào phòng thi là các máy tính không có chức năng soạn thảo văn bản, sử dụng thẻ nhớ để lưu dữ liệu, gửi và nhận thông tin, ghi âm, ghi hình.

Trong số đó, máy tính Casio là hãng máy tính cầm tay có nhiều model máy tính được đem vào phòng thi nhất đó là: Casio fx-580VN X, Casio fx-570 MS, Casio fx-570 ES Plus, Casio fx-570VN Plus, Casio fx-500MS và Casio fx-500 VNPlus.

Sau đây, chúng ta hãy cùng điểm danh Top 3 loại máy tính được sĩ tử bình chọn sẽ mang vào phòng thi như sau:

1. Casio fx-580VN X

Đây là model đang đứng đầu về dòng máy tính cầm tay bán chạy nhất và được học sinh, các chuyên gia giáo dục bình chọn là “model đáng để mang vào phòng thi THPT Quốc gia năm 2019”. Bởi vì “siêu phẩm” tích hợp số tính năng nhiều nhất (521 tính năng) trong các dòng máy tính được Bộ Giáo duc & Đào tạo cho phép mang vào phòng thi. Trong đó có hàng chục tính năng mà các dòng máy tính khoa học khác trên thị trường hiện nay không có được.

Casio-fx-580VNX-may-tinh-cam-tay-duoc-dem-vao-phong-thiCasio fx-580VN X giải được rất nhiều dạng toán thuộc các cấp học: Trung học cơ sở, trung học phổ thông và đại học.

Ngoài ra, Casio fx-580VN X còn có tốc độ xử lý, độ phân giải cao gấp 4 lần giúp giảm tối đa thời gian tính toán xuống mức thấp nhất. Dung lượng bộ nhớ cao gấp 2 lần các dòng máy khác.

Đặc biệt, Máy tính Casio fx-580VN X là model duy nhất có ngôn ngữ tiếng Việt rất tiện dụng, các ký hiệu, biểu tượng được hiển thị rõ ràng giống như trong sách giáo khoa.

2. Casio fx-570VN PLUS

Đứng thứ 2 danh sách là máy tính Casio fx-570VN PLUS với sở hữu 453 tính năng, trong đó nhiều tính năng mới bổ sung đã khắc phục được những điểm yếu của dòng sản phẩm Casio fx 570ES PLUS. Model sở hữu những tính năng đặc biệt như: Tính số thập phân tuần hoàn, phép chia có dư, thừa số nguyên tố, tìm ước chung nhỏ nhất, tìm bội chung nhỏ nhất, phép tính tích, bất phương trình bậc 2, bậc 3, tính toán phân phối DIST, tọa độ đỉnh Parabol, tự động điều chỉnh phép nhân tắt rõ hơn, tạo bảng số từ 2 hàm…

may-tinh-bo-tui-casio-fx-570vn-plus


 

Casio fx-570VN PLUS đã có khả năng lưu trữ danh sách dữ liệu thống kê tối đa 80 dòng, bảng tính giá trị tối đa 30 dòng…

3. Casio fx-570ES PLUS

Cuối cùng là Casio fx-570ES PLUS tích hợp được 417 tính năng. Ngoài khả năng giải các loại toán cơ bản thì model này có thể giải các dạng toán như: tích phân, đạo hàm, thống kê, tổ hợp, chỉnh hợp, tính tổng sum, tính logarit với cơ số bất kỳ... Đây là những dạng toán mà các bạn sĩ tử sẽ có khả năng gặp phải trong chương trình thi THPT Quốc gia 2019…


may-tinh-Casio-fx-570es-plus

Hiện Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) – Nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam đang có chương trình đổi cũ lấy mới toàn bộ các model dành cho máy tính học sinh, trong đó có bộ 3 sản phẩm được bình chọn là đáng để mang vào phòng thi nhất. Và đây cũng là bộ 3 sản phẩm được BITEX áp dụng chính sách bảo hành lên đến 5 năm.

 

Xem thêm:

BITEX tài trợ và trao quà cho thí sinh đạt giải Kỳ thi Olympic tháng 4 mở rộng

Trao 20 phần quà cho thí sinh đạt giải tại Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia

508 thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba tại cuộc thi Giải toán trên máy tính Casio cấp thành phố

Từ các trang bán hàng Online, “lần ra” tụ điểm bán hàng giả, nhái Máy tính

Các tin khác :