Những chế độ có 1 không 2 của máy tính Casio chỉ có tại Việt Nam mà bạn nên biết

Máy tính Casio – thương hiệu máy tính cầm tay hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, Nhà phân phối độc quyền Máy tính Casio là Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) còn ban hành nhiều chính sách hậu mãi có một không hai với mong muốn người dùng “không phát sinh chi phí” trong quá trình sử dụng.

Bảo hành 7 năm: chế độ bảo hành cao nhất toàn cầu

Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) – Nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam đã vừa công bố nâng chế độ bảo hành lên 7 năm cho toàn bộ máy tính Casio để khẳng định đỉnh cao của sự bền bỉ, chất lượng hàng đầu thế giới.

mot-doi-mot-may-tinh-casio-bitex

Theo đó, đối với máy khoa học sẽ được bảo hành 7 năm. Còn đối với máy tính văn phòng, máy In Bill, máy tài chính, máy tính đồ họa sẽ được bảo hành 5 năm + thêm 2 năm bảo trì và thay Pin miễn phí. Người dùng khi cần bảo hành máy có thể gửi trực tiếp tới các trung tâm bảo hành của BITEX (được hãng Casio ủy quyền) khắp toàn quốc. Bạn có thể tìm hiểu thêm về chế độ bảo hành TẠI ĐÂY, các bảng giá thay linh kiện luôn được công bố rõ ràng.

Được biết đây là chế độ bảo hành máy tính Casio cao nhất khắp toàn cầu và các hãng máy tính khác thì chỉ có chế độ bảo hành cao nhất là 2 năm.

1 đổi 1 trong vòng 1 năm đầu tiên

Để đảm bảo quyền lợi khách hàng, BITEX còn tung chính sách 1 ĐỔI 1 mới 100% trong vòng năm đầu tiên cho toàn bộ máy tính Casio bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất như: không hiển thị số; mất nét; liệt phím…

Đổi cũ lấy mới máy tính khoa học

Từ ngày 11/12/2018, BITEX đã ban hành chương trình Đổi cũ lấy mới cho tất cả các model máy tính cầm tay học sinh: Casio fx-500MS, Casio fx-570MS, Casio fx-570ES Plus, Casio fx-570VN Plus sang Casio fx-570VN Plus hoặc Casio fx-580VN X với mức phí giảm tới 20% trên giá bán lẻ. Chương trình này còn áp dụng đối với toàn bộ máy tính hết bảo hành, bị hỏng hóc vẫn có thể đổi mới.

Gửi bảo hành miễn phí qua VNPost

Từ đầu tháng 6/2019, khi gửi máy tính Casio đến trạm bảo hành của BITEX qua bưu điện VNPost, khách hàng sẽ không mất phí vận chuyển. Toàn bộ phí vận chuyển đưa máy tính Casio đi bảo hành sẽ được BITEX chi trả cho VNPost. Sau khi máy được bảo hành xong, BITEX sẽ gửi máy về tận nhà theo địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.

Tổ chức tập huấn, ban hành các ấn phẩm hướng dẫn sử dụng chi tiết

Theo định kỳ hàng năm, BITEX sẽ phối hợp với các Sở/ phòng Giáo dục & Đào Tạo tới các trường học để tổ chức tập huấn cho giáo viên, học sinh cách ứng dụng hiệu quả máy tính Casio vào học tập và thi cử.

BITEX còn phối hợp với các chuyên gia giáo dục ra đời các ấn phẩm hướng dẫn sử dụng máy tính Casio từ cơ bản đến chuyên sâu.

Với những chính sách hậu mãi trên sẽ tạo điều kiện thuận lợi, rút ngắn thời gian, tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm máy tính Casio.

 

Xem thêm:

Trọn bộ tài liệu hướng dẫn cách sử dụng Máy tính Casio fx-580VN X

Những dòng máy tính lý cầm tay tốt nhất được mang vào phòng thi 2019

Tại sao máy tính Casio ở Việt Nam lại có tem chống giả BITEX?

Chặng đường 24 năm BITEX đồng hành cùng cuộc thi Giải toán trên máy tính Casio

Các tin khác :