Ngọt ngào với bộ sưu tập balo mẫu giáo Tropical Fruit B.bag

Với mục đích giúp trẻ “mỗi ngày đến trường là một ngày vui”, những mẫu balo mẫu giáo đã được B.bag biến hóa, khiến balo không chỉ là thứ đựng đồ dùng cá nhân mà còn là người bạn đồng hành giúp trẻ vui vẻ và thích thú hơn. Một trong các bộ sưu tập balo mẫu giáo được các bé rất yêu thích đó là bộ sưu tập Tropical Fruit. 

Bộ sưu tập cặp  mẫu giáo Tropical Fruit có 4 mẫu gồm trái dưa hấu, kiwi, dứa và cam được hình tượng hóa một cách ngộ nghĩnh. Đây đều là những món trái cây nhiệt đới mát lành mà trẻ yêu thích, giúp mùa hè của trẻ thêm thú vị và năng động. Với thiết kế 3D, đường cong mềm mại cho chiếc balo chân thực hơn. Thiết kế tạo khối thông minh còn giữ form cho balo, giúp đồ dùng trong balo không bị xáo trộn.

Untitled-1

Mẫu balo mẫu giáo dưa hấu với sự kết hợp hài hòa giữa màu đỏ và sắc xanh, đem lại cho trẻ sức sống, chuẩn bị cho một ngày mới năng động. 

Untitled-2

Có thể bạn chưa biết, chữ “dứa” trong tiếng Hoa phát âm gần giống với chữ “may mắn đến theo cách của bạn”. Do đó, balo mẫu giáo quả dứa với sắc vàng tươi này sẽ đem lại sự may mắn cho trẻ. 

Untitled-3

Hương thơm dễ chịu và vị ngọt thanh khiết của trái cam sẽ giúp trẻ có thêm năng lượng và sự vui vẻ cho một ngày đến trường. Trong phong thủy, màu cam tươi sáng còn giúp bé tránh được những điều xui rủi, kém may mắn. 

Untitled-4

Nếu trẻ yêu thích vị chua chua ngọt ngọt của kiwi thì mẫu balo Tropical Fruit Kiwi là món quà tuyệt vời mà bạn dành tặng trẻ. Mỗi ngày đến trường đều được đồng hành với món trái cây yêu thích như một người bạn chắc chắn sẽ giúp trẻ vui vẻ và thích thú với việc đến trường hơn.

Bên cạnh màu sắc tươi sáng, các bậc phụ huynh cũng có thể yên tâm về chất lượng của cặp mẫu giáo Tropical Fruit. Với chất liệu Polyeste và nhựa EVA chống thấm tốt, kể cả vải lót cũng có khả năng chống thấm, giúp trẻ bảo quản tối ưu quần áo và đồ dùng cá nhân khi trời mưa. Ngoài ra, vải Polyeste còn có những ưu điểm như: dày dặn, có khả năng chống cháy, chống thấm nước tốt, nhanh khô, khó bị kéo dãn (ít đàn hồi), có độ bền cao, không bị nhăn nhúm khi sử dụng lâu ngày… Các phụ kiện như dây kéo và số kéo số 5 rất nhẹ bền, xi không gỉ.

Điểm đặc biệt tiếp theo của balo mẫu giáo Tropical Fruit là kích thước và trọng lượng cực kỳ nhẹ, chỉ nặng 190 gram và có kích thước 28 x 23 x 12 cm, phù hợp với khổ lưng của trẻ mẫu giáo, giúp bảo vệ hệ xương non nớt của trẻ. Mặc dù, có trọng lượng nhẹ, nhưng balo Tropical Fruit vẫn có sức chứa đủ lớn, có đủ không gian để trẻ mang theo quần áo và đồ dùng cho cả ngày dài. 

Với những ưu điểm vượt trội, Tropical Fruit như một món quà ngọt ngào và mát lành mà bạn dành tặng cho bé trong những ngày hè oi ả này.

Bitex66

B.bag là thương hiệu của Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) – với đầy đủ mẫu mã cho mọi đối tượng: cặp học sinh cấp 1, balo chống gù, balo mẫu giáo, cặp học sinh cấp 2, cặp học sinh cấp 3, balo thời trang… với chất lượng cao, giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Để tìm hiểu thêm về các bộ sưu tập balo mẫu giáo, phụ huynh có thể truy cập trực tiếp VÀO ĐÂY  hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được tư vấn.

Các tin khác :