Top 3+ bộ sưu tập balo chống gù “siêu chất” năm 2019

Balo chống gù đang khẳng định vị trí trong mọi sự lựa chọn của các bậc phụ huynh cho con. Hiểu được sự quan trọng của balo chống gù với sức khỏe của trẻ ở giai đoạn 7-12 tuổi, các bậc phụ huynh không thể bỏ qua những gợi ý mẫu ba lô chống gù dưới đây:

B.bag được biết đến với dòng sản phẩm cặp, balo cao cấp cho học sinh, sinh viên. Balo chống gù B.bag đạt giải HÀNG VIỆT NAM TIN DÙNG NĂM 2018. Cùng nhìn lại top 3+ Bộ sưu tập balo chống gù của B.bag:

 1.Bộ sưu tập balo chống gù Genius

Genius là bộ sưu tập balo chống gù đầu tiên của B.bag nhưng để lại dấu ấn sâu sắc với người tiêu dùng về thiết kế cũng như công dụng.

Với chất liệu PVC xéo chống thấm, màu sắc bắt mắt Đây là loại vải không dệt được làm từ sợi nhựa nguyên chất nên độ bền cao, không dễ bị đứt hay rách như các loại vải bình thường, khả năng chịu lực tốt, mềm dẻo nhưng lại chống thấm nước và bụi, có thể chống xước tối đa, rất dễ vệ sinh.

Màu sắc và họa tiết của bộ sưu tập balo chống gù Genius bắt mắt, đáng yêu và gần gũi với độ tuổi của bé.

Bên trong, cấu tạo balo chống gù Genius rất nhiều ngăn, bao gồm: ngăn trong cùng để đựng sách vở, tập viết có kích thước to, khối lượng nặng. Ngăn giữa đựng sách vở có kích thước nhỏ, nh hơn, và ngăn ngoài đựng những dụng cụ học tập hoặc giấy note.

Kích thước balo chống gù: 36.5 x 28.8 x 21.3 cm Trọng lượng: 900 gram.

Dấu ấn mạnh nhất của bố sưu tập Cặp chống gù Genius trong lòng người dùng bởi sự chắc chắn từ đường chỉ. Genius vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh.

 

2. Bộ sưu tập balo chống gù Dream Box

B.bag tiếp tục ra đời bộ sưu tập ba lo chống gù Dream Box là một chiếc hộp ước mơ thần kỳ sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe, hình dáng của thế hệ trẻ em Việt.

Balo chống gù Dream Box sử dụng chất liệu vải Polyester chống thấm. Vải Polyeste là một trong những điểm cộng bởi có rất nhiều ưu điểm như: dày dặn, khả năng chống cháy, chống thấm nước tốt, nhanh khô, khó bị kéo dãn (ít đàn hồi), có độ bền cao, không bị nhăn nhúm khi sử dụng lâu ngày…

Mặc dù thiết kế gọn gàng nhưng cặp chống gù Dream Box có tới 6 ngăn giúp bé sắp xếp đồ dùng khoa học: 1 ngăn chính, 1 ngăn trợ lực bên trong để đựng và cố định vật nặng, 1 ngăn lưới bên trong, 1 túi hộp phía trước đựng dụng cụ học tập, 2 túi đựng nước bên hông để đựng hộp sữa hoặc chai nước.

Đúng với cái tên của bộ sưu tập, nhìn bề ngoài balo chống gù Dream Box như 1 chiếc hộp thần kì với những họa tiết vô cùng đáng yêu, ngộ nghĩnh.

3. Bộ sưu tập balo chống gù Magical Door 

Bộ sưu tập balo chống gù Magical Door được tung ra thị trường đánh dấu sự thay đổi trong thiết kế thông minh với 8 ngăn tiện lợi, kích thước 39 x 28 x 16cm, hoa văn, màu sắc trẻ trung, tươi sáng phù hợp với sở thích của trẻ….

Với thiết kê lạ mắt từ hoa văn đến mẫu mã, cặp chống gù Magical Door tạo sự khác biệt nổi trội nhất so với các mẫu cặp chống gù truyền thống từ trước đến nay.

Cặp chống gù Magical Door có kích thước lớn nhưng trọng lượng lại chỉ có 700 gram, thuộc những dòng balo chống gù siêu nhẹ giúp giảm tối đa trọng lực đè lên vai bé mỗi ngày.

Dây kéo, đầu kéo: Số 5, nhẹ bền, xi không gỉ rất bền, kéo nhẹ. Phần lưng được thiết kế đặc biệt với những miếng đệm lưng giúp thoáng khí tốt. Bên trong có ngăn trợ lực để đựng và cố định các vật nặng. Quai đeo bản to được lót đệm giúp trẻ khi đeo cảm thấy rất thoải mái, êm ái. Có thêm quai cân bằng trọng lực để thắt vào phần bụng… sẽ giúp bé ngăn ngừa các bệnh lý về xương do cặp sách mang lại.

B.bag tiếp tục cho ra đời những mẫu balo chống gù đến với người tiêu dùng.

Bạn có thể chọn mua balo mẫu giáo chính hãng B.bag tại siêu thị, nhà sách, văn phòng phẩm… Truy cập VÀO ĐÂY để tham khảo thêm nhiều các bộ sưu tập balo mẫu giáo chất lượng, giá vừa phải cho con yêu ngay. Hoặc liên hệ tới Hotline: 1900 2152 để được tư vấn trực tiếp.

Xem thêm: 

 

Các tin khác :