Tổng Giám đốc BITEX tham dự Hội đàm chia sẻ về chăm sóc khách hàng tại Grant Thornton Việt Nam

Sáng ngày 9/5/2019, bà Trần Thanh Thảo – Tổng Giám đốc Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) đã tham dự và chia sẻ các vấn đề về trải nghiệm, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại văn phòng Công ty Grant Thornton Việt Nam.

Tham dự buổi hội đàm còn có lãnh đạo Công ty Grant Thornton Việt Nam, khách mời và khoảng 40 nhân viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng đã cùng thảo luận, chia sẻ.

tong-giam-doc-bitex-gioi-thieu-cham-soc-khach-hang.-

Tổng Giám đốc BITEX vui mừng được tham dự và chia sẻ các vấn đề liên quan đến chăm sóc khách hàng

Theo bà Trần Thanh Thảo – Tổng Giám đốc BITEX thì: “Chăm sóc khách hàng không chỉ là nhiệm vụ của các nhân viên trong phòng Chăm sóc khách hàng mà là nhiệm vụ của mỗi cá nhân, lãnh đạo. Trong đó có 3 phòng ban đóng vai trò chủ chốt, thường xuyên làm việc với khách hàng là Chăm sóc khách hàng, Marketing và Kinh doanh. BITEX luôn đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, xây dựng mối quan hệ bền vững và đồng hành cùng khách hàng. Nỗi lực xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo, toàn diện, luôn lắng nghe, tiếp nhận  ý kiến để nắm bắt nhu cầu và mong muốn từ khách hàng, đồng thời đưa ra phương pháp cải tiến hợp lý và hiệu quả cho khách hàng. Chính vì vậy, BITEX luôn thường xuyên tổ chức đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm để ngày càng nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng”.

tong-giam-doc-bitex-gioi-thieu-cham-soc-khach-hang-

Đại diện Công ty Grant Thornton Việt Nam cũng chia sẻ các quan điểm về chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng là vấn đề được chú trọng, quan tâm đặc biệt trong mỗi doanh nghiệp. Nhất là với BITEX – đơn vị có tuổi đời hơn 37 năm phát triển bền vững, phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam, các loại văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, cặp, balo dành cho mọi đối tượng… với hệ thống đại lý, nhà phân phối khắp toàn quốc.

Khách hàng của BITEX rất đa dạng từ tổ chức doanh nghiệp đến hộ kinh doanh, trường học hay cá nhân… Vì vậy, đội ngũ chăm sóc khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu, lý giải thắc mắc cho khách hàng một cách chính xác, tỉ mỉ, tường tận và nhất là phải làm cho khách hàng hài lòng.

tong-giam-doc-bitex-gioi-thieu-cham-soc-khach-hang

tong-giam-doc-bitex-gioi-thieu-cham-soc-khach-hang.

Đại diện lãnh đạo Công ty Grant Thornton Việt Nam tặng hoa cám ơn Tổng Giám đốc BITEX

Kết thúc buổi Hội đàm, BITEX cũng như những người tham dự đã học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng để cùng hợp tác phát triển bền vững.

 

Xem thêm:

BITEX thông báo tổng đài duy nhất tư vấn khách hàng 19002152

Tổ chức HNKH “gắn kết hợp tác, chia sẻ thành công”

BITEX tổ chức du lịch châu Âu dành cho khách hàng, nhà phân phối suất sắc

Các tin khác :