Những mẫu cặp học sinh cấp 2 đẹp nhất cho bạn nữ

Cấp 2 là độ tuổi bắt đầu ý thức được sự thẩm mỹ và biết “làm điệu” bằng những vật dụng xung quanh mình. Do đó, việc lựa chọn cặp học sinh cấp 2 thường được chú trọng đến vẻ bề ngoài nhiều hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu balo học sinh cấp 2 đẹp nhất thì các mẫu balo sau sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
 

Bộ sưu tập balo học sinh cấp 2 gồm 3 gam màu khác nhau với kích thước nhỏ gọn, màu sắc tươi sáng và hình ảnh ngộ nghĩnh. 

Mẫu balo học sinh Rabbit 

ba-lo-hoc-sinh-rabbit-mau-bac-uvl7j_55fb0f8aea98433b817ffa71b1becdc2_grande


Mẫu balo học sinh cấp 2 Rabbit
 

Mẫu balo Rabbit có màu bạc, dành cho các bạn nữ cá tính và ưa thích các gam màu lạnh. Balo Rabbit nổi bật với hình tượng thỏ con, đáng yêu nhưng vẫn phù hợp với các bạn cấp 2.

Mẫu balo học sinh Pretty Girl

ba-lo-hoc-sinh-pretty-girl-mau-vang-dong-umas4_medium


Mẫu balo học sinh cấp 2 Pretty Girl
 

Ngược lại với vẻ ngoài cá tính của Rabbit, mẫu balo Pretty Girl có màu vàng đồng, và hình ảnh búp bê dễ thương, thích hợp với các bạn nữ có xu hướng mềm mại, dịu dàng hơn. Khác với mẫu Rabbit, mẫu balo học sinh cấp 2 Pretty Girl có thêm một ngăn nhỏ bên ngoài phía trên để bạn nữ có thể đựng những vật dụng cá nhân nhỏ như kẹp tóc, thun buộc tóc… 

Mẫu balo học sinh The Hippo

 


Mẫu balo học sinh cấp 2 The Hippo
 

Cuối cùng là mẫu balo The Hippo với tông màu hồng mộng mơ được in hình 2 chú hà mã ngộ nghĩnh dưới nắng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn nữ yêu động vật. 

Tất cả những mẫu balo trong bộ sưu tập dễ thương này đều được sản xuất từ chất liệu vải simili PVC ánh kim xuất xứ Hàn Quốc, tạo nên thiết kế lấp lánh đẹp mắt thu hút các bạn nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Bên trong balo được lót một lớp vải lót chống thấm tốt, nhưng vẫn đảm bảo bền và nhẹ. Các phụ kiện trang bị cũng được sản xuất từ những loại chất lượng và bền nhẹ nhất, xi không gỉ, giúp bạn nữ kéo dài tuổi thọ sử dụng balo.

Mặc dù không tỉ mỉ và hiệu quả như balo chống gù, nhưng mẫu cặp học sinh cấp 2 cũng được chú trọng về việc bảo vệ sức khỏe cho các bạn nữ khi sử dụng. Với kích thước được nghiên cứu kỹ lưỡng và khoa học, balo chỉ nặng 750 gram và rộng 39 x 29.5 x 11.5cm, không quá nhỏ cũng không quá lớn, phù hợp với khổ lưng của các bạn học sinh nữ cấp 2. Quai đeo được thiết kế bản to, có lót lưới giúp làm thoáng khí và giảm trọng lực lên vai bé mỗi ngày.

Bên cạnh kích thước nhỏ gọn, các mẫu balo học sinh cấp 2 này còn có nhiều ngăn giúp phân bổ đồ dùng của các bạn nữ một cách hợp lý nhất, giảm sức nặng lên vai: 1 ngăn chính, 1 đến 2 ngăn phụ phía trước và bên trái để đựng đồ dùng cá nhân, 1 ngăn lưới bên hông phải để chai nước. 

Với kinh nghiệm 4 năm trong ngành sản xuất balo, B.bag luôn nhận được sự hài lòng không chỉ từ các bạn học sinh mà còn từ các bậc phụ huynh. Chất lượng lâu bền và thiết kế phù hợp, đẹp mắt được nhiều bé yêu thích, cùng với chế độ bảo hành lên đến 2 năm, giúp các bạn và các bậc phụ huynh an tâm về sản phẩm trong suốt thời gian dài. Hãy đặt cặp học sinh cấp 2 và dành tặng cho con yêu ngay hôm nay TẠI Đ Y hoặc liên hệ Hotline: 19002152 để được tư vấn đặt hàng.

Đặc biệt, chính sách bảo hành 2 năm qua đường bưu điện còn được free ship nếu bạn đến bưu điện, điền đầy đủ thông tin bảo hành và nhập đúng 2 mã vận chuyển của VNPOST
Mã 70-1222-017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra
Mã 70-1222-016CL: Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào
Thời gian áp dụng từ 15/5/2019

Các tin khác :