Lựa chọn balo cấp 1 định hình tính cách cho bé

Có thể bạn chưa biết, nhưng những đồ dùng học tập xung quanh trẻ như balo cấp 1, balo học sinh tiểu học có khả năng ảnh hưởng khá nhiều đến sự phát triển trí não của trẻ.

Tiểu học là độ tuổi trẻ bắt đầu biết nhận thức rõ rệt về màu sắc và những hình ảnh xung quanh. Đây được xem là giai đoạn phát triển trí não mạnh nhất của trẻ. Do đó, cha mẹ nên cho trẻ tiếp xúc dần với những hình ảnh sinh động tươi sáng, kích thích trí não của trẻ bằng những đồ dùng học tập, điển hình là các mẫu balo dễ thương, mang những hình tượng nhất định để định hình tính cách cho trẻ từ sớm.

 

1. Chọn balo theo màu sắc

1_1_1
Màu sắc ảnh hưởng nhiều đến tự phát triển trí não của trẻ

 

Nếu cha mẹ muốn đem đến cho trẻ sự ấm áp, tươi sáng, sự hào hứng và tràn đầy năng lượng thì nên chọn những balo cấp 1, balo xinh có màu nóng như màu cam, màu vàng. Các màu này sẽ khơi dậy tính tò mò, sự nhanh nhẹn tìm tòi những điều mới lạ trong trẻ

Màu đỏ khá phù hợp với những trẻ có cá tính mạnh mẽ, vì vậy nếu muốn con mình theo xu hướng hiền dịu thì không nên chọn màu đỏ, thay vào đó hãy chọn màu hồng. Nó gợi lên sự nữ tính và đồng cảm sâu sắc. Màu hồng sẽ giúp bé dễ dàng giao tiếp và hoà đồng với bạn bè đồng trang lứa.

Ngược lại với những màu nóng, các màu lạnh sẽ phù hợp với những bé trầm tính hơn. Như màu tím, đem đến sự bình tĩnh và tinh thần thư giãn. 

Nếu bạn muốn làm giảm sự lo lắng và kìm hãm những hành vi bạo lực của trẻ, có thể năng chọn màu xanh da trời hoặc màu trắng. Với sự nhã nhặn và thanh tĩnh của 2 màu này sẽ giúp trẻ giữ bình tĩnh và nhẫn nại hơn.

Cuối cùng, màu xanh lá cây là tượng trưng cho sự tự tin và tâm hồn dịu nhẹ. Màu này giúp kích thích thần kinh, phát triển kỹ năng tư duy logic, tăng khả năng đọc hiểu, thúc đẩy ham muốn của trẻ em để tìm hiểu những vấn đề mới. 

2. Các mẫu balo bé nam, balo bé gái

Nhắc đến các mẫu balo bé nam cấp 1 thì không thể bỏ qua bộ sưu tập Play To Win B.bag. Bộ sưu tập lấy ý tưởng các môn thể thao yêu thích của trẻ, kết hợp với màu nền tươi sáng, dành riêng cho những bé nam thích sự năng động. Bên cạnh đó, chọn mẫu balo bé trai này, phụ huynh còn có thể qua đó nhắc nhở trẻ nên chăm chỉ rèn luyện thân thể bằng những môn thể thao lành mạnh, thiết thực. Có sức khỏe tốt thì kết quả học tập của trẻ sẽ tiến bộ hơn.

cap-cap-1-play-to-win-cho-be-trai
Bộ sưu tập balo Play to win

 

Đối với các balo bé gái, các bậc phụ huynh nên chọn những mẫu balo dễ thương, có màu sắc và hình ảnh nhẹ nhàng hơn. Bộ sưu tập balo học sinh tiểu học Little Sunshine được thiết kế với 2 chuỗi dây hoa tươi tắn khiến trẻ thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

babag

Bộ sưu tập balo Little Sunshine

Ngoài ra, các mẫu balo chống gù rất cần thiết độ tuổi tiểu học. Bộ sưu tập balo chống gù Genius được thiết kế với gam màu đơn sắc bao quanh balo. Phía ngoài được trang trí những hình ảnh, các con vật ngộ nghĩnh trên nền màu bắt mắt, phù hợp với những trẻ thích sự đơn giản hơn. Đặc biệt, Genius có trọng lượng siêu nhẹ, không chỉ giúp trẻ phát triển trí não mà còn giúp trẻ bảo vệ hệ xương cốt, hạn chế các bệnh học đường như gù lưng, cong vẹo cột sống.

so-sanh-balo-chong-gu-chat-luong-cao_1
Bộ sưu tập balo chống gù Genius

 

Bên cạnh đó, nếu trẻ là người ưa thích sự nổi bật, các họa tiết bắt mắt thì bộ sưu tập balo chống gù Dream Box lại là sự lựa chọn tuyệt vời. Khác với thiết kế trơn bóng một màu như Genius, Dream Box được phối khéo léo các màu sắc nóng lạnh với nhau, các hình ảnh là sự hình tượng hóa những con vật cùng sinh động, tạo nên một thế giới muôn màu muôn vẻ trước mắt trẻ. 

balo-chong-gu-dream-box_1_1
Bộ sưu tập balo chống gù Dream box

 

 

 

Với kinh nghiệm 4 năm trong ngành sản xuất balo, B.bag luôn nhận được sự hài lòng không chỉ từ các bé mà còn từ các bậc phụ huynh. Chất lượng lâu bền và thiết kế phù hợp, đẹp mắt được nhiều trẻ yêu thích, cùng với chế độ bảo hành lên đến 2 năm, giúp các bé và các bậc phụ huynh an tâm về sản phẩm trong suốt thời gian dài. Hãy đặt balo cấp 1 và dành tặng cho con yêu ngay hôm nay TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 19002152 để được tư vấn đặt hàng.

Đặc biệt, chính sách bảo hành 2 năm qua đường bưu điện còn được free ship nếu bạn đến bưu điện, điền đầy đủ thông tin bảo hành và nhập đúng 2 mã vận chuyển của VNPOST

  • Mã 70-1222-017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra

 

  • Mã 70-1222-016CL: Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào

Thời gian áp dụng từ 15/5/2019

Các tin khác :