Những mẫu balo ấn tượng của bộ sưu tập balo chống gù Dream Box

Balo chống gù đã khẳng định được vai trò quan trọng của nó đối với các bé tiểu học qua chức năng hỗ trợ chống gù lưng. Tuy nhiên, bên cạnh “thiên chức” chống gù của balo, các bậc phụ huynh cũng cần quan tâm đến ý nghĩa, thiết kế của balo để lựa chọn được mẫu balo phù hợp với nhu cầu và sở thích của bé.

 

Tiếp nối với sự đón nhận tích cực của bộ sưu tập Genius, B.bag tiếp tục cho ra đời bộ sưu tập balo chống gù Dream Box với những giấc mơ kỳ diệu mà bé nào cũng từng một lần mơ đến. Bộ sưu tập balo chống gù Dream Box gồm 8 mẫu, với đa dạng màu sắc khác nhau và thiết kế vui nhộn khiến bé không thể rời mắt. 

1. Balo chống gù Dream Big Little One

balo-chong-gu-Dream-Big_Little-One-B-12-056-mau-tim-chinh-hang-sieu-nhe

Mẫu balo đầu tiên của bộ sưu tập Dream Box đó là balo chống gù Dream Big Little One. Bắt kịp xu hướng năm 2019, balo chống gù Dream Big Little One được thiết kế với tone màu chủ đạo là màu tím nhạt. Khác với màu tím ở mẫu Keep Calm của bộ sưu tập Genius, Dream Big Little One có màu tím rất nhẹ nhàng, nổi bật lên sự trang nhã, thích hợp với các bé nữ dịu dàng và nữ tính hơn. Phía trên của Dream Big Little One được in họa tiết các khuy áo, phối khéo léo với nhau về màu sắc tạo nên màu nền hiện đại. Phía dưới là hình bé gái đang đạp xe đem theo những trái bong bóng lạ mắt, tượng trưng cho ước mơ được hái và mang theo những vì sao mà mình yêu thích - ước mơ to lớn trong cô gái bé nhỏ. Chắc chắn Dream Big Little One sẽ là mẫu balo được bé gái rất yêu thích.

2. Balo chống gù Let Fly With Me

ba-lo-chong-gu-fly-mau-xanh-la

Mẫu balo thứ hai là balo chống gù Let Fly With Me. Với sự phối màu khéo léo, Let Fly With Me được kết hợp giữa nền xanh lá mát mắt với viền màu vàng nhẹ tạo nên tổng thể hài hòa. Cả nền balo được thiết kế cùng một chủ đề là các hành tinh ngoài không gian, với ý nghĩa ước mơ vươn đến các vì sao, các hành tinh hay những vùng đất mới mà bé mơ ước. Có Let Fly With Me đồng hành sẽ giúp bé giữ được ước mơ lớn và cố gắng học tập chăm chỉ hơn để thực hiện ước mơ.

3. Balo chống gù Best Player

054-1024x886

Mẫu balo tiếp theo chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các bé trai mạnh mẽ. Balo chống gù Best Player được lấy ý tưởng dựa trên môn thể thao vua, cũng là môn thể thao yêu thích của các bé trai - môn bóng đá. Balo chống gù Best Player có màu xanh dương tinh tế, cũng được phối với viền màu vàng nhẹ. Nền phía trên được in hình chiếc áo đá banh, kết hợp với nền phía dưới hình trái bóng, tạo nên thiết kế cá tính và năng động, giúp các bé thêm yêu sở thích, rèn luyện sức khỏe của mình.

4. Balo chống gù Super Car

ba-lo-chong-gu-super-car

Tiếp theo vẫn là một mẫu balo dành cho các bé nam cá tính. Balo chống gù Super Car thiết kế tổng thể là màu xanh dương nhạt, nhẹ nhàng và sang trọng. Với các hoạt tiết ô tô được điểm màu hài hòa, giúp bé thỏa trí ước mơ sở hữu “siêu xe” của mình. 

5. Balo chống gù My New Car

ba-lo-chong-gu-My-New-Car-B-12-052-mau-kem-uy-tin

Một mẫu balo dành riêng cho các bé gái có cá tính và năng động hơn. Mẫu balo chống gù My New Car có màu trắng kem rất nhẹ nhàng và dễ thương. Họa tiết chim chóc, cây lá và hình ảnh một chú mèo đang bon bon trên chiếc ô tô mới của mình trông rất đáng yêu. 

6. Balo chống gù Little Owl

ba-lo-chong-gu-own-mau-hong-nhat_large

Không chỉ gây ấn tượng với các màu lạnh, bộ sưu tập Dream Box còn đem đến hẳn một thế giới màu hồng cho bé với mẫu balo chống gù Little Owl, với họa tiết cỏ lá với các con vật ngộ nghĩnh. Little Owl sẽ là người bạn đồng hành yêu thích của các bé gái.

7. Balo chống gù XXE Driver

balo-chong-gu-XXE-Driver-B-12-050-uy-tin

Một thiết kế nữa về xe cộ cho các bé trai, các bé có thể thỏa sức chọn lựa tùy theo sở thích của mình. Mẫu balo chống gù XXE Driver được thiết kế với phong cách retro, với hình ảnh các chú khủng long, làm nền cho chiếc ô tô đời cũ nhưng không kém phần sang trọng và “cool ngầu”. Tone màu xám cùng với viền màu vàng giúp cân bằng lại màu sắc tổng thể của balo. 

8. Balo chống gù Cabriolet

balo-chong-gu-Cabriolet_B-12-049_-mau-hong_4

Mẫu cuối cùng trong bộ sưu tập balo chống gù Dream Box là mẫu balo Cabriolet. Mẫu Cabriolet được thiết kế màu hồng nhạt, với họa tiết sọc, hoa lá trang nhã, tinh tế, thích hợp với các bé gái dịu dàng. 

Ngoài thiết kế đẹp mắt, các mẫu của bộ sưu tập balo chống gù Dream Box được sản xuất từ chất liệu chống thấm nước, đặc biệt là siêu nhẹ, nhẹ nhất trong các loại balo chống gù trên thị trường, hạn chế trọng lực lên vai bé mỗi ngày. Bên cạnh đó, B.bag đang có chương trình bảo hành lên đến 2 năm. Bạn sẽ được free ship khi bảo hành qua đường bưu điện nếu bạn điền đầy đủ thông tin bảo hành và nhập đúng 2 mã vận chuyển của VNPOST

  • Mã 70-1222-017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra
  • Mã 70-1222-016CL: Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào

Với khả năng chống gù, bảo vệ sức khỏe cho bé, lại có thiết kế đẹp mắt và ý nghĩa, thì các bậc phụ huynh đừng ngần ngại mà sắm ngay một mẫu balo trong bộ sưu tập Dream Box cho bé yêu của mình nhé.

Bạn có thể chọn mua balo mẫu giáo chính hãng B.bag tại siêu thị, nhà sách, văn phòng phẩm… Truy cập VÀO ĐÂY để tham khảo thêm nhiều các bộ sưu tập balo chống gù chất lượng, giá vừa phải cho con yêu ngay. Hoặc liên hệ tới Hotline: 1900 2152 để được tư vấn trực tiếp.
 

Các tin khác :